Loạt sao Hàn tổ chức concert tại Việt Nam, thành bại thế nào?

Google News

Ca sĩ Bi Rain, nhóm Super Junior và nhóm BlackPink là những sao Hàn tổ chức concert tại Việt Nam.

Đã có một số sao Hàn tổ chức concert tại Việt Nam. Mới nhất, nhóm nhạc nữ nổi tiếng toàn cầu BlackPink sẽ biểu diễn tại Hà Nội ngày 29 và 30/7 trong khuôn khổ tour diễn Born Pink.
Loat sao Han to chuc concert tai Viet Nam, thanh bai the nao?
BlackPink. Ảnh: Fanpage.
Trước BlackPink, Bi Rain từng tổ chức concert tại Việt Nam. Nam ca sĩ thực hiện mini liveshow Rain's coming tại TP HCM vào 2 đêm ngày 10 và 11/3/2007. Theo Người Lao Động, kinh phí tổ chức chương trình lên đến 2,8 triệu USD.
Giá vé của mini liveshow từ 250.000 đồng/vé đến 2,5 triệu đồng/vé. Do người hâm mộ Bi Rain chủ yếu là sinh viên, học sinh nên chỉ có 2/3 vé được bán ra. Ban tổ chức chương trình thừa nhận, họ thua lỗ đến 1 triệu USD.
Loat sao Han to chuc concert tai Viet Nam, thanh bai the nao?-Hinh-2
Bi Rain. Ảnh: Dân Việt. 
Nhóm Super Junior 2 lần tổ chức concert tại Việt Nam. Ngày 7/5/2011, nhóm tổ chức concert Super Show 3 tại Bình Dương. Giá vé chương trình từ 1.848.000 đồng/vé đến 3.465.000 đồng/vé. Concert được đánh giá diễn ra thành công.
Loat sao Han to chuc concert tai Viet Nam, thanh bai the nao?-Hinh-3
Super Junior. Ảnh: Thương Hiệu Và Pháp Luật. 
Tháng 3 vừa qua, Super Junior tổ chức chương trình Super Show 9 tại TP HCM. Theo Tiền Phong, hai khu đứng có giá vé cao nhất, dao động từ 2,5 triệu đồng/vé đến 3,8 triệu đồng/vé. Ba khu ngồi còn lại có giá vé từ 1,5 triệu đồng/vé đến 2,5 triệu đồng/vé. Buổi diễn kết thúc trong tốt đẹp với 15.000 khán giả.
Loat sao Han to chuc concert tai Viet Nam, thanh bai the nao?-Hinh-4
 Super Show 9 tại Việt Nam. Ảnh: Zing.
Trở lại với concert của BlackPink tại Việt Nam, giá vé chưa được công bố. Tuy nhiên, theo Zing, giá được dự đoán dao động từ 1 triệu/vé đến 10 triệu đồng/vé.

Xem video: "5 nữ diễn viên triển vọng của Hàn Quốc". Nguồn Vietnamnet


Thu Cúc (tổng hợp)