Lục Triều Vỹ lộ tin nhắn tìm kiếm người mẫu, hoa hậu bán dâm

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng đang lan truyền ảnh chụp tin nhắn được cho là của Lục Triều Vỹ tìm kiếm người mẫu, hoa hậu bán dâm. 

Mới đây, đường dây người mẫu, hoa hậu bán dâm giá 18.000-30.000 USD do Lục Triều Vỹ cầm đầu đã bị triệt phá. Sau thông tin này, cư dân mạng chia sẻ loạt ảnh chụp tin nhắn được cho là của Lục Triều Vỹ liên hệ với các mối làm ăn để tìm kiếm các cô gái phục vụ khách làng chơi.
Theo nội dung tin nhắn, năm 2018, Lục Triều Vỹ muốn chọn các cô gái vừa trẻ đẹp vừa mới cho hai khách. Phía đàn em báo giá 2 người mẫu là 60 triệu đồng/ngày. Ngoài ra, theo tin nhắn năm 2017, một hoa hậu đi khách với giá 7.000 USD. Hiện tại, chưa rõ thực hư loạt ảnh tin nhắn này.
Luc Trieu Vy lo tin nhan tim kiem nguoi mau, hoa hau ban dam
 Lục Triều Vỹ là tú ông cầm đầu đường dây người mẫu, hoa hậu bán dâm. 
Luc Trieu Vy lo tin nhan tim kiem nguoi mau, hoa hau ban dam-Hinh-2
 Tin nhắn được cho là của Lục Triều Vỹ. Ảnh: Vietnamnet
Trước khi bị bắt, Lục Triều Vỹ hoạt động bán chuyên nghiệp trong lĩnh vực người mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc. Tại cơ quan công an, tú ông này khai, trước khi vào showbiz, anh từng có thời gian làm quen các hoạt động mại dâm ở Singapore.
Khi về Việt Nam, Lục Triều Vỹ tiếp xúc giới showbiz, làm quen với các người mẫu, diễn viên... thường "hẹn hò" với đại gia với giá cả chục nghìn USD. Sau thời gian chơi chung, nam người mẫu đứng ra bắt mối các cô này phục vụ những doanh nhân nhiều tiền.
Lục Triều Vỹ quảng cáo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý ông muốn tìm vui với giá từ vài nghìn đến hàng chục nghìn USD. Tú ông này thừa nhận, lợi dụng việc các đại gia lắm tiền nhưng ít tiếp xúc người đẹp trong showbiz để làm giả giấy tờ, tráo người đẹp.

Mời quý độc giả xem video "Triệt phá đường dây người mẫu bán dâm hàng chục nghìn USD ở TP.HCM". Nguồn VTC News


Thu Cúc