Lương Thế Thành như "phát điên" khi nhớ lại quá khứ với Thúy Diễm

Google News

Lương Thế Thành và Thúy Diễm phải âm thầm "bên nhau" trong suốt khoảng thời gian đóng "Ranh giới tình".

"Tranh thủ" khi Ranh giới tình được phát sóng trở lại, Lương Thế Thành có cơ hội ôn lại kỷ niệm xưa - năm tháng mới yêu Thúy Diễm. Bộ Phim được quay vào năm 2012 và lên sóng truyền hình năm 2013.
Thời gian tham gia đóng phim này, cũng là lúc cặp đôi Thúy Diễm - Lương Thế Thành ở giai đoạn mới yêu. Thời gian đó vì chưa sẵn sàng để mọi người biết về mối quan hệ này nên cả hai vờ như những đồng nghiệp bình thường.
Luong The Thanh nhu
 Vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành thường xuyên đóng cặp trên truyền hình.
Mặc dù hàng ngày đưa đón Thúy Diễm đi làm nhưng anh phải thả cô xuống đi bộ một đoạn xa trước khi đến đoàn. Lúc về, Lương Thế Thành cũng phải chạy xe trước đợi Thúy Diễm đi bộ rồi cả hai mới cùng về. Ở phim trường, để tránh ánh mắt của mọi người, họ hạn chế gần gũi và chỉ cười đùa, nói chuyện với mọi người như bình thường.
Việc không được thoải mái thể hiện tình cảm và phải tỏ ra như bạn bè, đồng nghiệp đôi khi làm Lương Thế Thành thấy bức bối. "Lúc ấy, tôi rất khó chịu vì nhiều lúc muốn thể hiện tình cảm, lo lắng, chăm sóc cho người yêu mà không được. Trước mặt mọi người, tôi cứ phải dằn tất cả những tình cảm ấy xuống nên bực bội lắm. Tuy nhiên, vì cả hai đều không muốn ai biết về mối quan hệ của mình nên bắt buộc phải làm như vậy thôi", nam diễn viên bộc bạch.
Khi vài người trong đoàn biết chuyện Lương Thế Thành và Thúy Diễm yêu nhau, Thúy Diễm đã phải đi năn nỉ từng người để họ không nói cho người khác. Nhận lời giữ bí mật nhưng những người này ngày ngày tìm cách trêu chọc cặp đôi. Cặp đôi lo sợ chuyện "tình yêu" bị phát giác nhưng may mắn là đến lúc phim đóng máy, vẫn không có thêm ai biết chuyện này.
Chỉ đến khi báo chí phát hiện Lương Thế Thành hẹn hò Thúy Diễm, những người đồng nghiệp mới biết chuyện và tỏ ra rất bất ngờ.
Hiện tại họ là một trong những cặp đôi có tổ ấm hạnh phúc, Lương Thế Thành và Thúy Diễm được đông đảo khán giả yêu mến.
Theo Phuong Thảo/Khỏe & Đẹp