Lưu Đê Ly treo thưởng 10 triệu tìm kẻ vu khống

Google News

Trước cáo buộc đến từ dân mạng, Lưu Đê Ly tỏ ra bức xúc và treo thưởng cho những ai tìm ra danh tính kẻ vu khống.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lưu Đê Ly trong chương trình Ghế không tựa". Nguồn Youtube/ VTV6:
Tối 2/8, thông qua trang cá nhân, Lưu Đê Ly thể hiện sự bức xúc khi bị một tài khoản mạng cáo buộc ham chơi khiến con suýt chết đuối.
Theo đó, khi nữ diễn viên đăng tải hình ảnh trong chuyến du lịch Đà Nẵng vừa qua, một dân mạng bất ngờ bình luận và tố Lưu Đê Ly mải mê chụp hình mà quên mất con. Người này dùng những từ ngữ khá nặng nề để chỉ trích nữ chính Chạy trốn thanh xuân, cho rằng cô không đủ tư cách làm mẹ.
"Chụp ảnh mê mải làm trò xong con suýt chết đuối, được cứu còn không cảm ơn người ta được một câu. Mày làm người không xong mà làm mẹ cũng không được thì đẻ làm gì? Tội thằng Xôi (con trai Lưu Đê Ly - PV). Cho vào trại mồ côi còn hơn sống với mày", dân mạng gay gắt.
Luu De Ly treo thuong 10 trieu tim ke vu khong
 
Luu De Ly treo thuong 10 trieu tim ke vu khong-Hinh-2
 Lưu Đê Ly bất ngờ bị tố ham chụp ảnh khiến con suýt chết đuối.
Trước cáo buộc ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhân phẩm của một người mẹ, Lưu Đê Ly không chịu ngồi yên. Cô công khai tên tài khoản và đồng thời treo thưởng 10 triệu đồng cho những ai tìm ra được số điện thoại cũng như địa chỉ cụ thể của người này.
Mặc dù nhiều lần đối diện với anti-fan, nhưng việc bị vu khống và có liên quan đến con trai khiến nữ diễn viên rất bức xúc. Cô thậm chí cho biết sẽ nhờ công an can thiệp và xử lý.
"Chuyến đi Đà Nẵng vừa rồi là chuyến đi của riêng hai vợ chồng, con cho ở nhà bà ngoại đưa đi học. Thế mà những thành phần quá mất dạy và lộng ngôn này lại bịa ra câu chuyện mình mải mê chụp ảnh để con suýt chết đuối ở bờ biển, rồi nào là có người cứu hộ xong mình không cảm ơn người ta...
Thật sự đến nước này mình đang không giữ được bình tĩnh rồi đấy. Quá quắt vừa thôi, bịa đủ thứ chuyện không thành công xong bây giờ lôi cả đứa trẻ con vào để hạ nhục bố mẹ nó bằng mọi cách à? Đấy là niềm vui của các người đúng không?
Mình treo giải thưởng 10 triệu cho bất cứ ai tìm được người đang dùng tài khoản trên, số điện thoại, địa chỉ nhà riêng. Xác minh được là đúng mình sẽ chuyển khoản phút mốt. Còn làm gì thì sau đó sẽ để công an giải quyết! Mình xin cám ơn!", nữ diễn viên viết.
Luu De Ly treo thuong 10 trieu tim ke vu khong-Hinh-3
Lưu Đê Ly và chồng con. 
Dưới bài đăng, Lưu Đê Ly công khai tin nhắn qua lại với tài khoản mạng trên. Đáng chú ý, cô không ngại thách thức anti-fan gặp nhau ngoài đời để "ba mặt một lời", thay vì ngồi ở nhà "làm anh hùng bàn phím". 
"Cảm thấy ghét quá thì hẹn gặp nhau bổ nhau cho bõ ghét đi, làm một trận đã đời đi rồi đừng bao giờ liên quan đến nhau nữa. Có dám làm không? Có dám đứng trước mặt nhau tuôn ra những lời này không?", Lưu Đê Ly thách thức.
Luu De Ly treo thuong 10 trieu tim ke vu khong-Hinh-4
 Nữ diễn viên chủ động inbox cho anti-fan và thách thức chạm mặt ngoài đời.
Rất nhanh sau đó, Lưu Đê Ly cho biết đã xác định được danh tính 2 người phụ nữ vu khống gia đình mình và đã liên hệ trực tiếp. Cô công khai đoạn ghi âm cuộc trò chuyện trên trang cá nhân và khẳng định sẽ nhờ công an vào cuộc.
Theo đó, mặc dù Lưu Đê Ly muốn giải quyết mọi chuyện trong hòa bình khi yêu cầu 2 cô gái xác minh vụ việc và chỉ cần nói lời xin lỗi, tuy nhiên họ vẫn quanh co đùn đẩy và thậm chí tỏ thái độ thách thức.
Trước sự không hợp tác của 2 cô gái, Lưu Đê Ly cho biết sẽ khởi kiện vì tội vu khống ảnh hưởng đến danh dự nữ diễn viên. Hiện tại, bà mẹ một con đã có đủ bằng chứng và thông tin để đưa vụ việc ra tòa.
Luu De Ly treo thuong 10 trieu tim ke vu khong-Hinh-5
 
Lưu Đê Ly không phải cái tên xa lạ, được biết đến rộng rãi sau khi đảm nhận vai chính phim Chạy trốn thanh xuân. Là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình, thế nhưng người đẹp 9X lại có lượng anti-fan hùng hậu hơn cả người hâm mộ.
Nữ diễn viên từng là đề tài gây tranh cãi suốt thời gian dài khi vướng nghi án tình tay ba, có mối quan hệ bất chính với đàn ông đã có vợ là DJ Huy DX. Năm 2015, cô xác nhận sinh con đầu lòng với Huy DX dù khi đó anh chưa ly hôn. Lúc đó vợ Huy DX lên mạng tố cáo nữ diễn viên cướp chồng, thậm chí Lưu Đê Ly còn "ghen ngược".
Bất chấp những lời chỉ trích, tháng 10/2019, Lưu Đê Ly chính thức nên duyên với Huy DX sau nghi thức cưới hỏi truyền thống.
Theo N.Linh/ Vietnamnet