Lưu Diệc Phi diện váy lấp ló, ảnh cam thường có 'dìm hàng'?

Google News

Fan còn cho rằng thần tiên tỷ tỷ vừa ngọt ngào như một nàng công chúa lại vừa quyến rũ như một nữ hoàng.

Sau một thời gian vắng bóng khỏi làng giải trí, thời gian gần đây, "thần tiên tỷ tỷ" đã có màn trở lại ấn tượng. Sau khi gây sốt với hình tượng gái quê trong bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió, người đẹp tạo nên nhiều tiếng vang khi trở thành đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp, xa xỉ. Mỗi dịp xuất hiện trước công chúng, Lưu Diệc Phi cũng luôn để lại dấu ấn với hình tượng một mỹ nhân kiêu sa và ngày càng toát lên nét quyến rũ, trưởng thành.

Đơn cử như màn xuất hiện của mỹ nhân sinh năm 1985 mới đây tiếp tục tạo nên cơn sốt trên cõi mạng. Tham dự sự kiện xem trình diễn và tiệc tối của thương hiệu Bvlgari tại Venice với vai trò đại sứ thương hiệu, Lưu Diệc Phi xuất hiện lộng lẫy và kiêu sa trong chiếc váy ôm, "điêu khắc" đường cong lụa là. Khéo lựa chọn kiểu dáng cúp ngực khoe cặp tuyết lê lấp ló nhưng mỹ nhân Hoa ngữ vẫn toát lên nét ngọt ngào, trẻ trung nhờ chọn màu váy hồng xinh xắn. Đặc biệt, ngoại hình của "thần tiên tỷ tỷ" thêm phần sang trọng với với trang sức hồng ngọc của Bulgari.

Luu Diec Phi dien vay lap lo, anh cam thuong co 'dim hang'?

Tạo hình của Lưu Diệc Phi tại sự kiện vừa qua nhận được mưa lời khen từ cư dân mạng xứ Trung lẫn quốc tế. Làn da trắng mịn của cô được tôn lên bởi màu áo ngọt ngào, các fan so sánh với "pha lê" vì trông như phát sáng trong bóng tối.

Luu Diec Phi dien vay lap lo, anh cam thuong co 'dim hang'?-Hinh-2

'"Thần tiên tỷ tỷ" diện chiếc váy bodycon ôm sát với phần cúp ngực quyến rũ. Đặc biệt, thiết kế váy cũng được đính kèm phần đuôi váy dài, tạo nên sự thướt tha, thêm phần "thần tiên" cho "thần tiên tỷ tỷ".

Luu Diec Phi dien vay lap lo, anh cam thuong co 'dim hang'?-Hinh-3

Visual của Lưu Diệc Phi thêm lung linh với bộ phụ kiện đắt đỏ từ thương hiệu mà cô làm đại sứ. "Thần tiên tỷ tỷ" cũng "cân" luôn ảnh từ Getty Images - vốn nổi tiếng với việc "dìm hàng" hình ảnh của các sao quốc tế.

Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi Lưu Diệc Phi diện trang phục khá "kiệm vải", phần cúp ngực trễ nải giúp cô khoe được thềm ngực lụa là, quyến rũ. Nhiều fan để lại bình luận xuýt xoa với phong cách lần này của Lưu Diệc Phi.

Luu Diec Phi dien vay lap lo, anh cam thuong co 'dim hang'?-Hinh-4

Có người bình luận: "Tại sao cảm giác này lại quyến rũ đến vậy chứ?"

Luu Diec Phi dien vay lap lo, anh cam thuong co 'dim hang'?-Hinh-5

Hay một fan còn cho rằng cô vừa ngọt ngào như một nàng công chúa lại vừa quyến rũ như một nữ hoàng: "Mặc váy hồng vừa là công chúa vừa là nữ hoàng".

Luu Diec Phi dien vay lap lo, anh cam thuong co 'dim hang'?-Hinh-6

Vóc dáng của Lưu Diệc Phi "cân đẹp" góc chụp vội của "team qua đường".

Luu Diec Phi dien vay lap lo, anh cam thuong co 'dim hang'?-Hinh-7

Tiểu Hoa đán họ Lưu toát lên nét kiêu qua qua ống kính của các fan.

Những hình ảnh dù chì qua ống kính của "team qua đường", chưa qua chỉnh sửa cũng đủ thấy được sự sang trọng của Lưu Diệc Phi trong tạo hình lần này. Nhiều fan tại Ý không khỏi xuýt xoa với nét kiêu sa của mỹ nhân sinh năm 1985 và phải gọi tên 2 tiếng "tỷ tỷ".

Đây cũng được xem là một trong những bước đánh dấu sự chuyển hướng phong cách của Lưu Diệc Phi. Có thể thấy, thời gian gần đây, cô thường xuyên theo đuổi phong cách trưởng thành, quyến rũ hơn trước. Người đẹp dần đơn giản hóa quần áo với những item có thiết kế khá cơ bản nhưng vẫn toát lên nét sang trọng.

Luu Diec Phi dien vay lap lo, anh cam thuong co 'dim hang'?-Hinh-8

Trước đây, Lưu Diệc Phi yêu thích những kiểu váy thiết kế cầu kỳ, mang đến cho cô ngoại hình nổi bật, trông như "thần tiên tỷ tỷ".

Luu Diec Phi dien vay lap lo, anh cam thuong co 'dim hang'?-Hinh-9

Thời gian gần đây, nữ diễn viên đã giản lược bớt các thiết kế rườm rà như cầu vai,... Cô thường kết thân với kiểu áo cúp ngực khoe làn da trắng sứ cùng xương quai xanh quyến rũ, đi kèm những phụ kiện sang trọng.

Luu Diec Phi dien vay lap lo, anh cam thuong co 'dim hang'?-Hinh-10

Phong cách thời trang của Lưu Diệc Phi ngày càng trưởng thành và quyến rũ hơn với những chiếc váy trơn, tập trung ánh nhìn vào đường cong cơ thể.

Luu Diec Phi dien vay lap lo, anh cam thuong co 'dim hang'?-Hinh-11

Thậm chí, có lần Lưu Diệc Phi còn táo bạo diện nội y bé xíu cùng áo khoác hững hờ bên ngoài, khoe thềm ngực quyến rũ cũng làn da trắng mịn.
Theo Người Đưa Tin