Lưu Đức Hoa khoe thực đơn cư dân mạng chịu không học theo được

Google News

Ngoài 60, tài tử Lưu Đức Hoa không chỉ giữ được diện mạo tươi trẻ mà còn sở hữu thân hình cực chuẩn. Tuy nhiên, nhìn thực đơn, khó ai có thể học theo được.

Nam tài tử Lưu Đức Hoa đã 62 tuổi nhưng ngoại hình của anh vẫn như thanh niên, diện mạo và vóc dáng như không bị già đi sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Mọi người đều muốn biết bí quyết trẻ mãi không già của Lưu Đức Hoa để áp dụng. Nhưng khi nhìn thấy thực đơn Lưu Đức Hoa đang ăn, cư dân mạng lập tức không dám nói gì...

Luu Duc Hoa khoe thuc don  cu dan mang chiu khong hoc theo duoc

Lưu Đức Hoa ở tuổi 62 nhưng vẫn trẻ trung và phong độ.

Hóa ra, Lưu Đức Hoa có phong độ tốt như vậy và luôn tràn đầy năng lượng trước ống kính là nhờ ý chí kiên trì và kỷ luật của mình. Theo đạo diễn nổi tiếng người Hồng Kông Vương Tinh, Lưu Đức Hoa thường không ăn cơm để có thân hình đẹp. Nhiều cư dân mạng nghe xong liền cảm thán rằng đây hoàn toàn không phải là cuộc sống của con người.

Luu Duc Hoa khoe thuc don  cu dan mang chiu khong hoc theo duoc-Hinh-2

Kỷ luật tự giác trong ăn uống và duy trì tập luyện thể thao đã trở thành những nguyên tắc phải tuân thủ mà Lưu Đức Hoa thực hiện trong suốt nhiều năm qua. Trong cuộc sống xã hội hàng ngày, dù có tham dự bao nhiêu bữa tiệc, anh cũng không thể bị đồ ăn ngon cám dỗ. Cho dù người khác đãi tiệc và mời thưởng thức những món ăn ngon trước mặt, anh cũng sẽ nhắm mắt làm ngơ vì chế độ ăn kiêng của mình. Sự kiên trì như vậy đã giúp Lưu Đức Hoa dù đã 62 tuổi nhưng vẫn giữa được diện mạo trẻ trung, thân hình cơ bắp hoàn hảo.

Luu Duc Hoa khoe thuc don  cu dan mang chiu khong hoc theo duoc-Hinh-3

Có thể một số người sẽ tò mò, ngoài việc không ăn cơm, Lưu Đức Hoa còn có những biện pháp nào khác? Được biết, Lưu Đức Hoa từng tiết lộ anh ăn ba bữa một ngày trong một chương trình. Đầu tiên, anh ăn sữa chua với ngũ cốc vào mỗi buổi sáng, sau đó là uống một tách cà phê nóng. Sự kết hợp này vừa bổ dưỡng vừa tiện lợi, đặc biệt phù hợp với những người nổi tiếng như Lưu Đức Hoa có nhu cầu ở khách sạn và di chuyển khắp nơi để tham dự sự kiện.

Là một loại carbohydrate, yến mạch rất giàu chất xơ. Sữa chua rất giàu protein, không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng mà còn thúc đẩy nhu động ruột nên rất khỏe mạnh. Nếu Lưu Đức Hoa có thể tiếp tục ăn uống như thế này hàng chục năm nữa thì cơ thể của anh rất có thể vẫn sẽ giữ được trạng thái trẻ trung.

Luu Duc Hoa khoe thuc don  cu dan mang chiu khong hoc theo duoc-Hinh-4

Ngoài ra, danh sách món ăn trưa của Lưu Đức Hoa cũng được anh tiết lộ. Anh cho biết thường ăn ngũ cốc mỗi ngày, kết hợp với các sản phẩm từ sữa nguyên chất và thịt gà luộc.

Phải nói rằng cách ăn uống của Lưu Đức Hoa quả thực rất tốt cho sức khỏe. Xét cho cùng, hương vị nguyên bản có thể đảm bảo độ tươi ngon của nguyên liệu thực phẩm và cung cấp dinh dưỡng tốt hơn. Việc Lưu Đức Hoa vẫn luôn giữ thói quen ăn uống mấy chục năm cho thấy sự kiên trì của anh như vậy quả thực đáng khâm phục.

Luu Duc Hoa khoe thuc don  cu dan mang chiu khong hoc theo duoc-Hinh-5

Thông tin bữa tối của Lưu Đức Hoa đến từ những bức ảnh anh chia sẻ trên mạng xã hội cũng được nhiều người quan tâm. Trong ảnh, bữa tối của Lưu Đức Hoa gồm ba món, chủ yếu là rau, protein và thịt, thức ăn chủ yếu là một số nguyên liệu ngũ cốc, trông có vẻ lành mạnh và phong phú.

Đối với những người bình thường như chúng ta, thỉnh thoảng ăn như vậy cũng không sao, nhưng ăn như vậy hàng ngày là một "cực hình". Suy cho cùng, đây là những thực phẩm chưa qua chế biến, ít dầu và muối, tuy có cảm giác no nhưng kết cấu và mùi vị lại có phần khó nuốt.

Luu Duc Hoa khoe thuc don  cu dan mang chiu khong hoc theo duoc-Hinh-6

Tất nhiên, ngoài việc ăn uống lành mạnh, Lưu Đức Hoa còn kiên quyết tập thể dục mỗi ngày trước khi cống hiến hết mình cho công việc. Sau khi theo dõi cuộc sống đời thường của "thiên vương" Lưu Đức Hoa, nhiều người không khỏi thở dài. Một người đàn ông đẹp trai có năng lực và tính kỷ luật như vậy nếu không phải là người nổi tiếng thì ai sẽ nổi tiếng?

Luu Duc Hoa khoe thuc don  cu dan mang chiu khong hoc theo duoc-Hinh-7

Theo Hoàng Anh/Thương Hiệu và Pháp Luật