Lưu Đức Hoa tại sao lại cay nghiệt với cả người thân?

Google News

Từ lâu, Lưu Đức Hoa đã bị buộc tội không tạo điều kiện thuận lợi cho em trai và em gái, thậm chí có ác cảm với gia đình mình.

Mặc dù Lưu Đức Hoa, người đã nổi tiếng trong 30 năm, có tài sản ròng hơn 100 triệu nhân dân tệ (~ 355 tỷ đồng), nhưng anh vẫn luôn là người kín tiếng. Lưu Đức Hoa không cho phép gia đình của mình được tiếp xúc với giới giải trí, ngoài bố mẹ, anh còn có ba chị gái, một em gái và một em trai. Có lẽ nhiều người nghĩ rằng một khi ngôi sao trở nên nổi tiếng, cả gia đình sẽ gắn bó với nhau. Sau khi trở thành minh tinh điện ảnh, anh cũng ít kết nối liên hệ với người thân đến mức bị bạn bè nói là "bất hiếu". Nhưng thực tế, Lưu Đức Hoa là một cậu bé hiếu thảo. Trong những ngày nghỉ, anh sẽ dành nó cho gia đình của mình theo một cách kín đáo nhất.

Luu Duc Hoa tai sao lai cay nghiet voi ca nguoi than?

Luu Duc Hoa tai sao lai cay nghiet voi ca nguoi than?-Hinh-2

Lưu Đức Hoa với tài sản ròng hơn 300 tỷ tại sao lại cay nghiệt với cả người thân?

Theo một tạp chí Hong Kong, bố mẹ Lưu Đức Hoa thường thích uống trà và trò chuyện với một nhóm người trong khu phố; em gái anh là giáo viên, sống thanh đạm và thường về thăm bố mẹ đẻ. Vài năm trước, em trai Lưu Đức Hoa bị paparazzi chụp được trên xe bus, và giới truyền thông Hong Kong đã viết một bài báo với dòng tít: Những người thân đáng thương nhất của Lưu Đức Hoa.

Luu Duc Hoa tai sao lai cay nghiet voi ca nguoi than?-Hinh-3

Luu Duc Hoa tai sao lai cay nghiet voi ca nguoi than?-Hinh-4

Trên các phương tiện truyền thông người ta cũng từng phát hiện ra chị cả của Lưu Đức Hoa ăn mặc rất giản dị, bắt xe bus đến thăm cha mẹ. Dáng vẻ cô không giống với chị em của ngôi sao màn bạc. Xem những bức ảnh này, một số cư dân mạng cho rằng Lưu Đức Hoa quá giàu mà không giúp gì được cho chị gái, điều này thật đáng thất vọng. Một số cư dân mạng cho rằng, chắc hẳn chị gái của Lưu Đức Hoa đã chăm sóc anh khi còn nhỏ, nhưng Lưu Đức Hoa bây giờ lại bỏ qua hoàn cảnh éo le của cô, đó là một điều vô ơn.

Luu Duc Hoa tai sao lai cay nghiet voi ca nguoi than?-Hinh-5

Vì vậy, Lưu Đức Hoa bị buộc tội không tạo điều kiện thuận lợi cho em trai và em gái, thậm chí có ác cảm với gia đình mình. Sau đó, một phóng viên hỏi Lưu Đức Hoa về câu hỏi này, Lưu Đức Hoa chỉ nói một câu: "Việc nhà của chúng tôi dù có tốt hay không cũng không liên quan gì đến người ngoài". Rõ ràng Lưu Đức Hoa không muốn gia đình dính dáng đến làng giải trí. Liệu Lưu Đức Hoa quan tâm đến gia đình như vậy có quá cay nghiệt không?

Luu Duc Hoa tai sao lai cay nghiet voi ca nguoi than?-Hinh-6

Có lẽ nhiều người không biết Lưu Đức Hoa và em trai Lưu Đức Thịnh đã có mối quan hệ tốt đẹp từ khi còn nhỏ. Lưu Đức Hoa từng hùn vốn cho em trai thành lập công ty sản xuất điện ảnh mang tên "Lưu Đức Hoa quay phim", và Lưu Đức Thịnh chịu trách nhiệm hậu kỳ. Hai anh em cũng đầu tư vào bất động sản và từng được bán trong năm 2008 đã thu về lợi nhuận ròng 11,15 triệu đô la Hong Kong (~ hơn 30 tỷ đồng). Lưu Đức Thịnh hiện có khối tài sản lọt top một trong 50 triệu phú, cuộc sống sung sướng, giàu có.

Luu Duc Hoa tai sao lai cay nghiet voi ca nguoi than?-Hinh-7

Không thể nói Lưu Đức Hoa nổi tiếng thì người thân của anh cũng phải sống cuộc sống xa hoa. Hãy nhìn em trai Lưu Đức Hoa - Lưu Đức Thịnh, là một người rất giàu có nhưng lúc nào anh cũng chịu cảnh chen lấn xe bus. Nếu anh thuộc hệ người vong ân phụ nghĩa, có lẽ trong 30 năm qua, Lưu Đức Hoa đã mang tiếng vô ơn rồi. Chỉ có thể nói rằng tất cả các thành viên trong gia đình họ Lưu đều thích kín tiếng và sống một cuộc sống bình dân mà thôi.

Theo Maii/ Công lý & xã hội