Lưu Hiểu Khánh lộ nhan sắc thật chưa qua photoshop ở tuổi sắp 70

Google News

Nhan sắc của Lưu Hiểu Khánh vẫn luôn là đề tài bàn luận với cư dân mạng khi có sự tương phản lớn giữa ảnh trước và sau khi chỉnh sửa.

Vẻ đẹp thực của Lưu Hiểu Khánh chắc chắn khác xa với lúc đã trang điểm kỹ lưỡng và qua ống kính có bộ lọc. Nhìn ảnh đã qua chỉnh sửa có thể thấy gương mặt ở tuổi 68 không có nếp nhăn nào, nhưng các đường nét trông rất cứng đơ, giả tạo.

Thực ra ở tuổi này, sắc vóc Lưu Hiểu Khánh thật sự vẫn tốt hơn rất nhiều người cùng tuổi. Ở tuổi gần 70, nhiều người đã lên chức bà ngoại và không còn nhanh nhẹn, nhưng Lưu Hiểu Khánh vẫn tràn đầy sức trẻ và hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Ngoài gương mặt trông cứng đơ thì bù lại dáng người nữ diễn viên cũng thon gọn, dường như không bị tình trạng tích mỡ thừa. Điều này cho thấy Lưu Hiểu Khánh thực sự biết cách chăm sóc bản thân, duy trì vóc dáng tốt.

Tất nhiên, điều quan trọng nhất là Lưu Hiểu Khánh cũng biết cách ăn mặc. Việc biết cách ăn mặc ở độ tuổi này nhất định có ưu thế lớn để bản thân trông trẻ trung, sang trọng và đẳng cấp. Có thể thấy, thị giác của Lưu Hiểu Khánh không tệ khi chọn các trang phục dự sự kiện. Đặc biệt dáng người của Lưu Hiểu Khánh đã làm cho bộ đồ trở lên sang trọng hơn.

Luu Hieu Khanh lo nhan sac that chua qua photoshop o tuoi sap 70

Luu Hieu Khanh lo nhan sac that chua qua photoshop o tuoi sap 70-Hinh-2

Dĩ nhiên nhan sắc của Lưu Hiểu Khánh sẽ luôn có hai sự tương phản lớn giữa khi không trang điểm và sau khi làm đẹp, được chỉnh ảnh kỹ càng. Trong bức ảnh này, có thể thấy Lưu Hiểu Khánh không trang điểm để lộ khuôn mặt đã già nua rõ rệt, xuất hiện nhiều khuyết điểm, da thịt chùng nhão. Nếu đem so với ảnh chỉnh sửa thì đúng là "một trời một vực".

Luu Hieu Khanh lo nhan sac that chua qua photoshop o tuoi sap 70-Hinh-3

Luu Hieu Khanh lo nhan sac that chua qua photoshop o tuoi sap 70-Hinh-4

Nhan sắc thật của Lưu Hiểu Khánh khác xa nhiều so với ảnh đã được chỉnh sửa đẹp long lanh.

Trên thực tế, trạng thái của Lưu Hiểu Khánh trong ảnh thô chính là nhan sắc thật của cô. Tất nhiên, nữ diễn viên không trẻ như trong ảnh chỉnh sửa nhưng vẫn đẹp hơn so với người bình thường ở cùng độ tuổi. Việc biết kết hợp với thời trang càng làm cho tổng thể bên ngoài của nữ diễn viên trở nên trông hoàn hảo hơn trong mắt nhiều người hâm mộ.

Theo Hoàng Anh/Thương hiệu và Pháp luật