Lưu Hương Giang lên án nghệ sĩ mượn chất gây nghiện để thăng hoa

Google News

(Kiến Thức) - Lưu Hương Giang cho rằng nghệ sĩ mà mượn chất gây nghiện để thăng hoa đều là "nghệ sĩ rởm đời và thiếu nền tảng giáo dục".
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang thẳng thắn chia sẻ về chuyện có những nghệ sĩ lạm dụng các chất kích thích. "Nghệ sĩ mà suốt ngày phải mượn chất gây nghiện, bay lắc cần cỏ phê pha để thăng hoa đều là nghệ sĩ rởm đời và thiếu nền tảng giáo dục mới lệch lạc trong tư duy như thế”, cô viết.
Lưu Hương Giang nói thêm, cô biết khi chia sẻ điều này, cô sẽ bị nhiều đồng nghiệp ghét song nữ ca sĩ không quá bận tâm. Trước chia sẻ của Lưu Hương Giang, ca sĩ Pha Lê, diễn viên Quỳnh Nga, NTK Hà Duy, MC Tùng Leo bày tỏ đồng quan điểm.
Luu Huong Giang len an nghe si muon chat gay nghien de thang hoa
 Chia sẻ của Lưu Hương Giang.
Luu Huong Giang len an nghe si muon chat gay nghien de thang hoa-Hinh-2
 Quỳnh Nga, Pha Lê ủng hộ quan điểm của Lưu Hương Giang.
Tuy nhiên, hiện tại, status của Lưu Hương Giang không còn trên trang cá nhân. Nhiều người cho rằng có lẽ bà xã của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã ẩn bài đăng vì việc đụng chạm đến đồng nghiệp gây ra những ý kiến trái chiều. 
Trước Lưu Hương Giang, ca sĩ Duy Mạnh cũng không ngại chia sẻ về về chuyện có những nghệ sĩ  chơi các chất kích thích. Theo Duy Mạnh, nghệ sĩ chơi ma túy là vấn đề quá nhạy cảm nên khi được hỏi về vấn đề này hầu hết họ đều tránh né.
Nam ca sĩ chia sẻ thêm, suy nghĩ dùng chất kích thích để thăng hoa hơn trên sân khấu là hoàn toàn sai lầm. Bởi lẽ, khi sử dụng ma túy, người nghệ sĩ sẽ bị ảo giác, không thể có đủ tỉnh táo để giao tiếp bình thường trên sân khấu.
Duy Mạnh thừa nhận, anh từng thử qua nhiều loại chất kích thích rồi nhận ra chúng vô cùng nguy hiểm nên nhanh chóng từ bỏ. Nam ca sĩ nhấn mạnh mọi người tuyệt đối không nên tìm đến ma túy.

Mời quý độc giả xem video "Lưu Hương Giang tham gia Sao online". Nguồn Youtube


Thu Cúc