Lưu Hương Giang lên tiếng chuyện ly hôn, hàn gắn với Hồ Hoài Anh

Google News

(Kiến Thức) - Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh ly hôn rồi hàn gắn khiến dư luận bàn tán xôn xao. Để ồn ào không bị đẩy đi quá xa, Lưu Hương Giang vừa lên tiếng.
 
 

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh ly hôn vào tháng 6/2019 tuy nhiên đã hàn gắn. Về ồn ào hôn nhân, Lưu Hương Giang vừa lên tiếng. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cả hai quyết định ly hôn lúc mất phương hướng.
Về chuyện tái hợp, Lưu Hương Giang chia sẻ: “Sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình, Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng.
Cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên).
Chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình 1 cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm”.
Luu Huong Giang len tieng chuyen ly hon, han gan voi Ho Hoai Anh
 Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.
Lưu Hương Giang cho biết, vợ chồng cô đã vượt qua được giai đoạn khủng hoảng để hôm nay vẫn bước chung đường, cùng nhìn về 1 hướng. Vợ chồng cô mong rằng người hâm mộ hãy mừng cho cả hai.
Cuối chia sẻ, Lưu Hương Giang viết: “Cuộc đời còn dài, hôn nhân cũng chẳng ai nói trước được điều gì nhưng chẳng tội gì mà không tin vào tình yêu, tin vào hôn nhân cả phải không mọi người”.
Luu Huong Giang len tieng chuyen ly hon, han gan voi Ho Hoai Anh-Hinh-2
 Chia sẻ  của Lưu Hương Giang.
Trước thông tin ly hôn, Hồ Hoài Anh bày tỏ rằng vợ chồng anh may mắn vượt qua sóng gió và hiện tại đang sống hạnh phúc bên nhau.
Theo Zing, trước câu hỏi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh không còn là vợ chồng trên danh nghĩa, cả hai có ý định tái hôn hay không, phía đại diện Lưu Hương Giang cho hay: "Chuyện này thì chưa biết".

Mời quý độc giả xem video “Trò chuyện cùng ca sĩ Lưu Hương Giang”. Nguồn VTC

Thu Cúc