Lưu Hương Giang trải lòng chuyện không hòa hợp với con gái

Google News

"Con gái vào tuổi dậy thì nên hai mẹ con thường xuyên bất đồng về quan điểm", Lưu Hương Giang tiết lộ trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023.

>>> Mời quý độc giả xem video "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023". Nguồn VTVcab
Trong tập 6 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, các chị đẹp mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khi chia sẻ câu chuyện về người thân.
Hóa thân thành con gái của mình, Lưu Hương Giang tiết lộ, cô vừa mới bất đồng với con gái vào tối hôm trước. “Con gái vào tuổi dậy thì nên hai mẹ con thường xuyên bất đồng về quan điểm. Mình cảm thấy con gái bắt đầu lớn và rời xa mình. Có nhiều điều hai mẹ con không hiểu nhau. Tối hôm qua, hai mẹ con nhắn tin rất dài. Con gái nói mẹ thay đổi và không còn thương con như trước nữa”, Lưu Hương Giang trải lòng chuyện con cái trước 23 chị đẹp.
Luu Huong Giang trai long chuyen khong hoa hop voi con gai
 Ca sĩ Lưu Hương Giang. Ảnh: BTC
Thông qua màn hóa trang đặc biệt, ca sĩ Lưu Hương Giang muốn nói với con gái những gì mà cô thực hiện chỉ vì mong muốn có một nền tảng vững chắc cho con và gia đình. “Tình yêu của mẹ dành cho con chưa bao giờ vơi đi cả”, Lưu Hương Giang xúc động chia sẻ.
Nói về chuyện gia đình, Lưu Hương Giang chia sẻ bây giờ khi đi quay, đi diễn cô đều mong muốn về sớm để chăm con, chăm sóc gia đình. Cô tâm sự con gái chịu nhiều áp lực khi bố mẹ đều tham gia, hoạt động nghệ thuật.
Tương tự Lưu Hương Giang, “Bống” Hồng Nhung nhí nhảnh khi hóa thân thành con gái. Cô tái hiện màn chê bai của con gái ruột dành cho mình với giọng điệu đáng yêu. Hình ảnh hiếm thấy này của Hồng Nhung khiến dàn chị đẹp bật cười không ngừng.
Luu Huong Giang trai long chuyen khong hoa hop voi con gai-Hinh-2
 Hồng Nhung biến hóa thành con gái. Ảnh: BTC
Diệu Nhi cũng mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi hóa thân thành ông xã Anh Tú. Cô chọn nhân vật Kim Long do Anh Tú thủ vai trong phim Gia đình là số 1 để hoá trang. Giải thích về lý do lựa chọn vai diễn này của chồng, Diệu Nhi thẳng thắn nói vì muốn chọc ghẹo ông xã. Sự dí dỏm và lầy lội của cô nàng giúp các chị đẹp thêm phần gần gũi.
Diệu Nga