Lưu Hương Giang xúc động với bức thư con gái gửi cụ đã mất cách đây 49 ngày

Google News

Đọc bức thư của Mina viết cho người thân, Lưu Hương Giang tự hào vì con gái 10 tuổi đã có những suy nghĩ sâu sắc và ấm áp.

Mới đây, Lưu Hương Giang xúc động khi đọc bức thư mà con gái viết cho cụ của mình.

"Thư gửi cụ của Mina. Hôm nọ mẹ chồng gọi điện bảo, mẹ gọi điện để hỏi con có cho cháu ra 49 ngày cụ được không?

Vì hôm đó mẹ muốn có đầy đủ các con cháu, đó là ngày quan trọng của gia đình mình như ngày lễ đưa bà về nhà mới. Sau đó bà nội gửi bức thư qua tin nhắn và bảo. Đây là thư Mina gửi cho mẹ, nó bảo: Bà ơi bảo con phải đi học không được ra Hà Nội, bà gửi bức thư này cho cụ giúp con.

Luu Huong Giang xuc dong voi buc thu con gai gui cu da mat cach day 49 ngay

Mẹ đọc mà cay sống mũi nhưng cũng không khỏi tự hào vì con gái 10 tuổi đã có những suy nghĩ sâu sắc và ấm áp như này.

Và tất nhiên, sau khi đọc bức thư và cuộc điện thoại của bà thì mẹ phải thu xếp để cả nhà ta có mặt đầy đủ ngày lễ quan trọng của cụ và cũng để con hiểu về giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình. Và gia đình luôn là thứ phải đặt lên là sự ưu tiên hàng đầu".

Nội dung bức thư mà Mina gửi cụ qua đời cách đây không lâu: "Thư gửi cụ. Cụ ơi, cụ có nhớ cháu Na không, cụ có nhớ hộp bánh quế không? Cụ ở nơi đó nhớ giữ gìn sức khỏe nhé, đừng để bị lạnh nhé, ăn nhiều vào. Cháu ở đây nhớ cụ lắm, nhớ tiếng cười của cụ, nhớ giọng nói của cụ. Cháu còn có ảnh của cụ đây, cụ cười đẹp lắm. Cháu thích áo xanh nước biển cụ hay mặc lắm. Bây giờ cháu không còn cụ để thăm, không còn cụ để nhắc nhở cụ nữa... Na yêu cụ nhiều lắm, rất nhiều, cháu muốn ôm cụ không được nữa...."

Luu Huong Giang xuc dong voi buc thu con gai gui cu da mat cach day 49 ngay-Hinh-2

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là một trong những cặp vợ chồng ca - nhạc sĩ hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Cả hai kết hôn năm 2009 và có “quả ngọt” với 2 cô con gái là Hồ Khánh An (Mina) và Hồ Tú Anh (Misu). Trong đó, cô con gái lớn Mina nhận được sự chú ý từ công chúng khi thường xuyên xuất hiện cùng bố mẹ trong các sự kiện giải trí từ nhỏ.

Theo Hạ Anh/Khỏe và đẹp