Lưu Thi Thi ở tuổi 36

Google News

Phong cách thời trang của Lưu Thi Thi có những thay đổi nhất định. Cô chuộng trang phục tối màu, mang đến hình ảnh trưởng thành và quyến rũ.

Luu Thi Thi o tuoi 36

Mới đây, Lưu Thi Thi gây chú ý với tạo hình khác lạ, đánh mắt khói trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Elle số tháng 7. Bộ hình của cô được thực hiện tại sa mạc. Lưu Thi Thi nổi tiếng với hình tượng trong sáng, dịu dàng và thuần khiết. Tuy nhiên, cô không ngại thử thách bản thân với nhiều tạo hình độc đáo. Qua năm tháng, phong cách của Lưu Thi Thi thường xuyên thay đổi. Ảnh: Elle.

Luu Thi Thi o tuoi 36-Hinh-2

Ở tuổi 36, nữ diễn viên chuộng trang phục tối màu, nhìn trưởng thành và thanh lịch. Trang 163 nhận định phong cách của Lưu Thi Thi đã thay đổi rõ rệt. Nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện với kiểu trang điểm có đôi môi đỏ đậm. Cách chọn phụ kiện như dây chuyền, khuyên tai cũng đầy cá tính. Ảnh: Sina.

Luu Thi Thi o tuoi 36-Hinh-3

Luu Thi Thi o tuoi 36-Hinh-4

Tham dự Liên hoan phim Cannes, Lưu Thi Thi khoác lên mình đầm tông đen. Thiết kế đều có phom dáng chiết eo, cúp ngực khoe vai thon. Theo Sohu, Lưu Thi Thi nhìn tự tin và thu hút hơn khi diện trang phục gam màu này. Bên cạnh đó, cách chọn trang phục giúp vóc dáng của cô thêm phần nổi bật. Ảnh: shishi310.

Luu Thi Thi o tuoi 36-Hinh-5

Hình ảnh Lưu Thi Thi diện trang phục tối màu từng gây chú ý vào năm 2022. Khi đó, cô diện blazer crop top dự sự kiện của Omega. Đây là một trong những dấu hiệu cho thấy hình tượng của Lưu Thi Thi bắt đầu khác biệt so với trước đó. Song, cô vẫn biết cách thể hiện hình ảnh trưởng thành với những bộ đồ có màu sắc nổi bật. Ảnh: shishi310.

Luu Thi Thi o tuoi 36-Hinh-6

Luu Thi Thi o tuoi 36-Hinh-7

Đầm đính sequin, váy xẻ cao được Lưu Thi Thi diện khi tham gia sự kiện. Các thiết kế đều khá an toàn nhưng đủ để tạo điểm nhấn. Vóc dáng cùng ngoại hình phù hợp với đa dạng phong cách giúp Lưu Thi Thi trở thành gương mặt được một số thương hiệu ưu ái. Ảnh: liushishi_lss.

Luu Thi Thi o tuoi 36-Hinh-8

Luu Thi Thi o tuoi 36-Hinh-9

Cùng với Tiêu Chiến, nữ diễn viên là đại sứ thương hiệu của Tod's. Trước đó, cô có thời gian hợp tác với Chanel. Ngoài ra, Lưu Thi Thi đang góp mặt trong các quảng cáo của nhãn hàng trang sức Qeelin. Nữ diễn viên là đại sứ của thương hiệu Omega. Ảnh: Sina.

Luu Thi Thi o tuoi 36-Hinh-10

Luu Thi Thi o tuoi 36-Hinh-11

Lưu Thi Thi được ca ngợi là mỹ nhân cổ trang với loạt tác phẩm nổi tiếng như Anh hùng xạ điêu, Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Ỷ Thiên Đồ Long ký... Thời gian gần đây, cô chuẩn bị trở lại với bộ phim Nhất niệm quan sơn. Đây là dự án quan trọng trong sự nghiệp của nữ diễn viên sau 3 năm không quay phim mới. Ảnh: Sohu.

Theo Giao Kỳ/Zing