Lý Á Bằng biết con mình bị sứt môi, anh yếu ớt hỏi Vương Phi

Google News

Là một người có đức tin, khi siêu âm thai và biết Lý Yên bị hở hàm ếch, Vương Phi không chần chừ mà đưa ra đáp án khiến dân tình thở phào nhẹ nhõm.

Nhìn lại năm 2005, khi Vương Phi mang thai được 4 tháng, trong một lần khám thai, bác sĩ nói với cô và Lý Á Bằng với vẻ mặt nghiêm túc: “Con của bạn có thể bị sứt môi”. Sau khi trở về nhà, Lý Á Bằng yếu ớt hỏi Vương Phi: “Em nghĩ sao về một đứa trẻ như vậy?”.

Ly A Bang biet con minh bi sut moi, anh yeu ot hoi Vuong Phi

Nữ ca sĩ sửng sốt một lúc, trong mắt hiện lên một tia nghi ngờ, sau đó cô cao giọng: "Ý anh là gì? Anh không muốn nó nữa à?". Nghe được câu nói này, Lý Á Bằng liền thở phào nhẹ nhõm, cười nói: "Anh hiểu rồi."

Có thể thấy, Vương Phi rất muốn đứa con này, dù nó có những khuyết điểm trên cơ thể nhưng nữ ca sĩ vẫn tạo cho con niềm tin vào cuộc sống, đối xử với Lý Yên như một đứa trẻ bình thường. Vậy nên, khi Lý Á Bằng bất ngờ hỏi câu hỏi đó, Vương Phi có chút ngờ vực.

Mối tình giữa Vương Phi và Lý Á Bằng diễn ra đầy kịch tính. Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên với Đậu Duy kết thúc trong ê chề, Vương Phi trở nên buồn bã. Để động viên cô, Na Anh thường xuyên rủ Vương Phi ra ngoài chơi mạt chược. Chính trong hoàn cảnh đó, Vương Phi đã gặp được Lý Á Bằng. Anh nảy sinh tình cảm với cô ngay từ ánh nhìn đầu tiên và quyết tâm theo đuổi Vương Phi một cách điên cuồng.

Ly A Bang biet con minh bi sut moi, anh yeu ot hoi Vuong Phi-Hinh-2

Mỗi lần Vương Phi biểu diễn, anh đều mua rất nhiều vé và nhờ bạn bè đến cổ vũ. Biết rằng Vương Phi rất thích nghe truyện cười, anh đã tìm kiếm những câu chuyện cười mới nhất trên Internet, biên soạn một tập sách nhỏ và gửi cho cô. Điều khiến Vương Phi càng cảm động hơn là Lý Á Bằng đối xử với con gái lớn của cô như con gái ruột của mình. Anh đáp ứng mọi nhu cầu của con bé, thậm chí còn giúp cô giải quyết các vấn đề học tập ở Bắc Kinh. Bằng cách này, Vương Phi đã chấp nhận sự theo đuổi của Lý Á Bằng và họ sớm bước vào cuộc hôn nhân.

Sau khi kết hôn, Lý Á Bằng rất quan tâm đến Vương Phi và hết mực chiều chuộng cô. Điều bất ngờ ập đến khi Vương Phi đang mang thai được 4 tháng, lời nói của bác sĩ như một tia sét giữa trời. Vài tháng sau, đứa trẻ không chỉ bị sứt môi mà còn bị hở hàm ếch khiến hai người vô cùng đau buồn.

Ly A Bang biet con minh bi sut moi, anh yeu ot hoi Vuong Phi-Hinh-3

Cả hai quyết định đưa con gái ra nước ngoài để chữa trị. Khi Lý Yên lên 8 tuổi, Lý Á Bằng vô tình phát hiện ra bí mật của Vương Phi. Hóa ra người mà cô luôn giấu sâu trong lòng chính là Tạ Đình Phong. Toàn bộ bức tường trong nhà cô dán đầy ảnh của hai người.

Vào lúc này, Lý Á Bằng cuối cùng cũng ngộ ra và cặp đôi chia tay trong hòa bình. Nam diễn viên sống với con gái, còn Vương Phi thì tái hợp với Tạ Đình Phong. Ngay sau khi ly hôn, Lý Á Bằng vẫn thừa nhận Vương Phi là một người mẹ tốt, cô dành cho các con đủ sự tôn trọng và không gian để tự do phát triển. Giờ đây, Lý Á Bằng cũng đã tìm được nửa kia của cuộc đời mình và đang sống một cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Ly A Bang biet con minh bi sut moi, anh yeu ot hoi Vuong Phi-Hinh-4

Theo Thu Hà/Thuơng Hiệu và Pháp Luật