Lý Bình phủ nhận lời đồn ngoại tình, Phương Trinh Jolie phản ứng thế nào?

Google News

Sau khi Lý Bình phủ nhận là sao nam ngoại tình trước ngày cưới, mọi động thái của Phương Trinh Jolie gây chú ý.

Mới đây, rộ tin đồn một sao nam Vbiz ngoại tình trước ngày cưới. Cụ thể, sao nam này này bị bắt gặp vào một khách sạn ở Quận 1, TP HCM lúc giữa trưa, nơi có dịch vụ "đu đưa". Cũng theo mô tả, vợ của sao nam này hoạt động trong showbiz Việt.
Dù chưa rõ thực hư tin đồn, một số cư dân mạng réo tên Lý Bình vì có một số thông tin trùng lời mô tả. Nhanh chóng, phía Lý Bình lên tiếng. Trên VieZ, quản lý của Lý Bình cho biết: "Phía chúng tôi xin khẳng định Lý Bình không phải là sao nam Vbiz được nhắc đến trong câu chuyện trên. Anh Bình hoàn toàn trong sạch và mong mọi người không lôi kéo vào những tin đồn không liên quan".
Về hình thức xử lý đối với tin đồn vô căn cứ, quản lý của Lý Bình chia sẻ: “Thứ nhất, họ không nêu đích danh nên chúng tôi rất khó để xử lý về mặt pháp lý. Thứ hai, đối với những thông tin mập mờ, không rõ nguồn gốc, phía chúng tôi không quan tâm cho lắm! Thẳng thắn hơn là thế này, "tiếng" thì bên tôi đã có, "tiền" thì càng không thiếu nên cũng không cần tạo drama để gây chú ý”.
Ly Binh phu nhan loi don ngoai tinh, Phuong Trinh Jolie phan ung the nao?
Lý Bình - Phương Trinh Jolie trong đám cưới. Ảnh: FBNV 
Sau khi Lý Bình phủ nhận tin đồn, mọi động thái của Phương Trinh Jolie gây chú ý. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên livestream bên con gái. Ngoài ra, bà xã của Lý Bình đăng tải loạt ảnh cưới đồng thời chia sẻ ý nghĩa của buổi tiệc cưới.
“3 gốc cây cổ thụ ở sảnh tượng trưng gia đình mình: ba Bình - mẹ Trinh - Mia. Bong bóng xà phòng, bong bóng, khói lạnh, cây điều ước trên sân khấu, bánh kem khổng lồ, màn sao lung linh ngàn vì sao, món quà hoạt hình nhỏ xinh trên bàn tiệc và con như cô bé Alice lạc vào xứ sở thần tiên. Tất cả là món quà ba mẹ dành cho con - Mia”, Phương Trinh Jolie cho hay.
Có vẻ như những tin đồn không ảnh hưởng mấy đến Phương Trinh Jolie. 

Xem video "Phương Trinh Jolie - Lý Bình tham gia Giải mã tri kỷ". Nguồn THVL

Thu Cúc (Tổng hợp)