Lý do gia đình không đủ tiền lo tang lễ tại Mỹ cho Đức Tiến

Google News

Trizze Phương Trinh cho biết, Đức Tiến qua đời khi chưa mua bảo hiểm. Đây cũng là lí do mà gia đình không đủ tiền lo tang lễ tại Mỹ cho Đức Tiến.

Sự ra đi của siêu mẫu diễn viên Đức Tiến khiến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thương tiếc vô hạn. Tối 24/5 (giờ Việt Nam), ca sĩ Trizzie Phương Trinh - người bạn thân của Đức Tiến - viết tâm thư xúc động về anh trên trang cá nhân.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ Đức Tiến ra đi quá sớm khi chưa kịp mua bảo hiểm nhân thọ. Thế nên, gia đình của anh đang còng lưng chịu chi phí tang lễ lên đến 80.000 USD (hơn 2 tỷ đồng). Nếu không có sự chung tay, đóng góp của bạn bè, đồng nghiệp, những nguyện vọng cuối cùng của Đức Tiến khó có thể thực hiện được: "Có thể do bị cuốn vào công việc nên Tiến đã chậm trễ trong việc mua bảo hiểm nhân thọ. Tiến là trụ cột của gia đình nên khi ra đi không chỉ để lại lỗ hổng trong trái tim của vợ con mà còn để lại lỗ hổng tài chính. Chi phí tang lễ và chôn cất lên đến 80,000 USD, nếu như không có những người bạn, anh, chị chung tay góp sức lo hậu sự, những nguyện vọng của Tiến khó có thể mà thực hiện".

Ly do gia dinh khong du tien lo tang le tai My cho Duc Tien

Ly do gia dinh khong du tien lo tang le tai My cho Duc Tien-Hinh-2

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ lí do gia đình không đủ tiền lo tang lễ tại Mỹ cho Đức Tiến.

Ly do gia dinh khong du tien lo tang le tai My cho Duc Tien-Hinh-3

Đức Tiến qua đời trong sự tiếc thương của người thân và bạn bè.

Nữ ca sĩ hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ, chung tay của khán giả, đồng nghiệp để giúp gia đình tổ chức tang lễ trọng thể. Phần còn lại của số tiền quyên góp dự định sẽ được gửi vào quỹ cho con gái Đức Tiến. Cô nói thêm: "Tiến chỉ muốn Trizzie biết rằng, Tiến đi chuyến đi này là vì Trizzie chứ không phải vì đoàn phim hay một ai hết. Tiến muốn có mặt để ủng hộ cho Trizzie thôi".

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật