Lý do Hari Won chưa mua nhà để bố mẹ đi thuê ở Hàn

Google News

Sau khi Hari Won tiết lộ gia đình bố mẹ đẻ vẫn đi thuê nhà ở Hàn Quốc, nhiều người thắc mắc tại sao Hari Won chưa mua nhà cho bố mẹ dù rất giàu có.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won than thở giá thuê nhà ở Hàn Quốc tăng. Cô viết: “Gia đình mình ở Hàn Quốc vẫn đang ở nhà thuê... Hôm nay đọc báo tiền nhà tăng, tiền nhà thuê tăng theo... Đọc mà thấy mệt mỏi...”.
Khi một số cư dân mạng thắc mắc về việc chưa mua nhà cho gia đình, bà xã của Trấn Thành lý giải, chung cư trong thành phố Hàn Quốc rẻ nhất cũng gần 20 tỷ đồng, còn 5 tỷ chỉ có ở vùng quê.
"Ba mẹ có tiền thì con có nhà. Còn ba mẹ không có nhà là con hiếm khi mua được nhà. Làm ăn thành công là có nhà. Trúng số có nhà. Có những người nhân viên ăn lương tháng là hiếm có cơ hội mua nhà”, Hari Won cho hay.
Ly do Hari Won chua mua nha de bo me di thue o Han
 Hari Won bên mẹ ruột. Ảnh: Dân Việt
Bố mẹ của Hari Won từng rất nghèo. Hari Won kể, có ngày cả nhà hết gạo ăn và chỉ biết cầu nguyện. Nhà Hari Won không có thức ăn gì khác ngoài cơm với trứng gà, kim chi và rất lâu sau này, mới được ăn thịt heo.
Ngoài giải thích vì sao chưa mua nhà cho bố mẹ đẻ, Hari Won cũng lên tiếng về thông tin có nhà ở Mỹ mà Trường Giang từng tiết lộ năm 2019. “Anh Giang nói giỡn mà mọi người cứ tin, nhà ở Mỹ ở đâu? Có thì đưa tui coi!”, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn cho hay.
Trước đó, năm 2020, Hari Won cũng phủ nhận có 3 căn nhà ở xứ cờ hoa. “Anh Trường Giang đùa mình có nhà bên Mỹ 3 căn. Và người ta tưởng thật. Mọi người ơi mình chưa có căn nào nước ngoài hết nhé”, bà xã của Trấn Thành cho hay.
Nữ ca sĩ chia sẻ thêm rằng vợ chồng cô chưa đủ khả năng mua nhà ở nước ngoài. "Mong có một căn thật sự. Để sau này, qua Hàn Quốc có nhà ở chơi liền. Mà nhà mắc quá, kiếm thêm 5 năm không biết có mua được không", Hari Won trả lời fan.

Xem video Trấn Thành làm rõ khoản tiền mua nước hoa, chuyển cho bố. Nguồn Trấn Thành

Thu Cúc