Lý do Khả Ngân phải nhập viện ngay giữa đêm

Google News

Khả Ngân nhập viện ngay giữa đêm khiến nhiều người lo lắng cho sức khoẻ của cô.
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Khả Ngân hưởng ứng trào lưu ngã sấp mặt". Nguồn VTC3:
Mới đây, Khả Ngân quyết định cắt phăng mái tóc dài của mình và thay vào đó bằng 1 hình ảnh mới trẻ trung hơn. Thế nhưng nhiều đồn đoán xung quanh rằng, Khả Ngân đã chia tay người yêu thông qua status vô cùng tâm trạng. Khả Ngân vẫn chưa lên tiếng chia sẻ thêm về điều này.
Ly do Kha Ngan phai nhap vien ngay giua dem
 
Tối qua, nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh đang nằm chuyền nước ở viện. Nhiều người đang lo lắng cho Khả Hân không biết tình hình sức khỏe của cô bất ổn như thế nào. Được biết, nữ diễn viên bị dị ứng thuốc và Khả Ngân nhập viện chuyền nước. Hiện tại tình hình sức khoẻ của Khả Ngân đã ổn định.
Ly do Kha Ngan phai nhap vien ngay giua dem-Hinh-2
 
Cách đây không lâu, Khả Ngân khiến fan bất ngờ khi quyết định “xuống tóc”. Nhiều người nói rằng với diện mạo mới, Khả Ngân trông trẻ trung, hiện đại hơn. Nhiều người còn dành lời khen cho Khả Ngân rằng, việc quyết định cắt tóc chính là điều đúng đắn nhất vì cô dành cho khán giả một Khả Ngân cực kỳ mới mẻ.
Ly do Kha Ngan phai nhap vien ngay giua dem-Hinh-3
 
Ly do Kha Ngan phai nhap vien ngay giua dem-Hinh-4
 
Ở tuổi 23, Khả Ngân ngày càng đẹp thanh tú và trưởng thành hơn. Cô từng chia sẻ rằng “Sự nổi tiếng quá sớm khiến mình mất đi sự ngây thơ, trong sáng. Thay vào đó, những sóng gió khiến tôi dần trở nên tiêu cực, khép kín hơn. Với bạn bè cùng trang lứa, tôi cũng khó nói chuyện, thường chỉ lắng nghe hoặc cho họ lời khuyên. Mặc dù vậy, sau scandal, tôi học được nhiều thứ, trưởng thành và biết trân trọng những người bên cạnh hơn”.
Theo Diên Vỹ/ Saostar