Lý do MV Valentine “Hơn cả yêu” của Đức Phúc vừa ra mắt đã gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - Có không ít lý do khiến MV Valentine "Hơn cả yêu" của Đức Phúc soán được ngôi top 1 trending trên Youtube của MV “Tặng anh cho cô ấy” (Hương Giang Idol).
 
 

Tối ngày 11/2, Đức Phúc ra mắt MV "Hơn cả yêu". Tính đến sáng ngày 13/2, sản phẩm âm nhạc này đạt hơn 5 triệu view. Đặc biệt, MV của Đức Phúc còn giữ vị trí top 1 trending trên Youtube. Trước đó, ngôi vị này thuộc về MV “Tặng anh cho cô ấy” của Hương Giang Idol trong gần 1 tuần.
Một trong những lý do khiến “Hơn cả yêu” gây sốt ngay khi vừa ra mắt là màn thả thính khéo léo của Đức Phúc. Nam ca sĩ đã tiết lộ teaser hình ảnh, audio và hát live ca khúc trong đám cưới cầu thủ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh vì vậy, trước khi chính thức ra mắt, MV đã được khán giả yêu âm nhạc chờ đợi.
Sức hút của “Hơn cả yêu” còn đến từ phần nghe lẫn phần nhìn. Ca khúc “Hơn cả yêu” thuộc thể loại ballad vốn được yêu thích, đặc biệt vào dịp Valentine. Lời ca khúc ý nghĩa đánh trúng tâm lý những người đang yêu. Bên cạnh đó, MV còn chiếm được cảm tình của khán giả bởi khắc họa những câu chuyện tình bình dị, đầy ngọt ngào, xúc động.
Đó là tình yêu của các cặp đôi nổi tiếng showbiz như Trường Giang - Nhã Phương, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, của những người bình thường như bố mẹ Đức Phúc, Hòa Minzy, Erik hay chuyện tình đồng giới, người khuyết tật, người lớn tuổi.
Ly do MV Valentine “Hon ca yeu” cua Duc Phuc vua ra mat da gay sot
 Nhã Phương - Trường Giang, Đông Nhi - Ông Cao Thắng...tham gia MV của Đức Phúc.
Ly do MV Valentine “Hon ca yeu” cua Duc Phuc vua ra mat da gay sot-Hinh-2
 
Ly do MV Valentine “Hon ca yeu” cua Duc Phuc vua ra mat da gay sot-Hinh-3
 
Ly do MV Valentine “Hon ca yeu” cua Duc Phuc vua ra mat da gay sot-Hinh-4
 
Hiện tại, MV “Hơn cả yêu” của Đức Phúc nhận được nhiều bình luận tích cực từ người hâm mộ. “Nghe đi nghe lại vẫn tuyệt vời. Rất cảm động. Hơn cả yêu là điều tuyệt vời nhất", “Đây là bài hát lấy nước mắt người khác bởi sự hạnh phúc”, khán giả Việt khen ngợi sản phẩm mới của Đức Phúc.

Mời quý độc giả xem MV "Hơn cả yêu" của Đức Phúc. Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc