Lý do thật sự khiến Yaya Trương Nhi chia tay Lương Bằng Quang

Google News

Không ngờ lí do tình cũ Lương Bằng Quang chọn chia tay sau hơn 5 năm chỉ vì điều này.

Xuất hiện ở vị trí khách mời tuần này trong chương trình "Giác quan thứ 6", Yaya Trương Nhi và Lê Lộc đã đem đến những câu chuyện đầy bất ngờ và thú vị.
Đầu tiên, với người mẫu, diễn viên Yaya Trương Nhi, cô vô cùng hào hứng khi chia sẻ những câu chuyện xoay quanh chủ đề về giác quan thứ 6, trực giác nhạy bén của người phụ nữ trong tình yêu và trong cuộc sống.
Ly do that su khien Yaya Truong Nhi chia tay Luong Bang Quang
Yaya Trương Nhi là gương mặt quen thuộc trong nhiều sitcom được giới trẻ yêu thích. 
Nói đến chủ đề tình yêu, Trương Nhi kể về mối tình đẹp với người cũ, tuy không nhắc tên nhưng ai cũng đoán ra người cô đề cập chính là mối tình hơn 5 năm với ca sĩ Lương Bằng Quang.
Nữ diễn viên chia sẻ: "Hôm đó Nhi được anh ấy đưa đi ghi hình, không biết tại sao anh ấy lại đưa hình cho Nhi xem. Nhi cũng xem, rồi quẹt xem đến tin nhắn, trong rất nhiều tin nhắn Nhi lại bấm vào xem đúng một tin. Tin đó được gửi vào tối hôm qua cho một số điện thoại không được lưu tên, nội dung là: "Anh nhớ em!".
Ngay sau khi phát hiện tin nhắn này, cách xử lí của người đẹp sinh năm 1990 là "Em đã chia tay ngay sau đó".
Ly do that su khien Yaya Truong Nhi chia tay Luong Bang Quang-Hinh-2
Người đẹp rất thoải mái khi nhắc về tình cũ và xem đó là kỉ niệm đẹp. 
Bên cạnh câu chuyện dứt khoát trong tình yêu, Yaya Trương Nhi còn khiến trường quay ngỡ ngàng khi nhớ lại 2 lần cận kề cái chết khi quay phim "Rừng xanh kỳ lạ truyện” và “Ngày mai bình yên”.
Với bộ phim đóng chung với BB Trần, nữ diễn viên nghĩ lại vẫn còn cảm giác sợ vì suýt chết đuối: "Có một cảnh em, BB Trần và một người nữa phải leo qua một cái cây rồi té xuống thác nước. Em có cảm giác kỳ lạ và nói “Anh ơi cái này cascadeur đóng được không?” nhưng anh Khương Ngọc không đồng ý nói anh phải thấy 3 diễn viên leo qua cái cây và rơi xuống dưới đó!”
“Em cũng theo ý đạo diễn, nhưng lúc em rơi xuống rồi thì vô tình lại rơi vào ngay một xoáy nước nhẹ. Lúc đó em không kịp kêu cứu, mà mình có kêu cứu thì mọi người lại nghĩ mình đang diễn. Lúc đó em nhớ hoài khoảnh khắc được anh Hải cascadeur bơi ngược dòng sang cứu em thoát chết”.
Lần khác khi đang tham gia "Ngày mai bình yên", Yaya rơi vào hôn mê sâu 5 tiếng vì tai nạn với cưỡi ngựa, cũng như lần trước, cô đã có linh tính không tốt với phân cảnh sắp thực hiện: "Tự dưng hôm đó em thấy không tự tin khi phải cưỡi ngựa cùng với diễn viên Tuấn Trần, dù con ngựa đó em đã cưỡi nó từ đầu đến cuối phim rồi và rất hiểu tính nó".
Trương Nhi kể tiếp: "Em nói với anh Thái Trình (đạo diễn) là “Con ngựa này nó không nghe lời đâu anh ơi, cái pha này anh đừng để bạn Tuấn Trần leo lên được không?” nhưng anh không đồng ý. Khi anh Tuấn Trần nhảy lên ngựa, chân anh ấy thục vào bụng ngựa và nó bắt đầu phi vèo vèo. Thế là anh Tuấn Trần kéo em té xuống và em bất tỉnh 5 tiếng liền”.
Không chỉ khiến khán giả kinh ngạc với những linh cảm nhạy bén, Yaya Trương Nhi còn chứng minh giác quan thứ 6 "hoạt động tốt" khi ngay vòng đầu tiên đã tìm ra chàng trai với biệt danh "bé Heo" sau phần giới thiệu giấu mặt.
Trong phần 2, người đẹp tiếp tục lấn át bạn chơi với việc đoán đúng nghề nghiệp của 2/3 chàng trai có mặt trong tuần này. Với anh chàng biệt danh "Ryu" (Tiến Đức), dựa vào 3 từ khóa của chương trình: Giao tiếp, trí nhớ, xoa dịu nỗi buồn, Trương Nhi nhanh chóng đoán ra Tiến Đức là một bartender trong khi Lê Lộc lại nghĩ anh là bác sĩ thẩm mĩ.
Anh chàng thứ 2 là Mr Cao (Cao Hoài Thương), cũng chỉ với 3 từ khóa ngắn gọn: 5 ngón tay ngoan, tiệc tùng, kỹ xảo. Trương Nhi và Lê Lộc đều xuất sắc suy luận ra nghề nghiệp chính của anh là ảo thuật gia.
Đi tiếp vào phần cuối cùng, vốn có thế mạnh về các môn yêu cầu vận động nhiều, Yaya Trương Nhi và đồng đội- Mr Cao đã dành chiến thắng thuyết phục trước đội Lê Lộc và "Bé Heo".
Theo Loan Trần/Dân Việt