Lý do Triệu Lệ Dĩnh không giành quyền nuôi con với chồng cũ

Google News

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn, con trai của cả hai được phía nhà nội nuôi dưỡng.

Mới đây, trang Sohu đăng tải bài viết hé lộ nguyên nhân Phùng Thiệu Phong được nuôi con trai thay vì Triệu Lệ Dĩnh.

Cụ thể, khi Triệu Lệ Dĩnh gặp đàn chị Ninh Tịnh trong hậu trường một sự kiện, Ninh Tịnh đã hỏi lý do tại sao đàn em không tranh giành quyền nuôi con trai.

Đáp lại, Triệu Lệ Dĩnh thẳng thắn trả lời: "Vì anh ấy giàu hơn em". Có thể thấy rõ sự mệt mỏi và tủi thân qua câu nói của người đẹp Sở Kiều Truyện, bởi cô xuất thân trong gia đình nông dân khó khăn.

Ly do Trieu Le Dinh khong gianh quyen nuoi con voi chong cu

Ngược lại, gia đình nhà Phùng Thiệu Phong nổi tiếng giàu có và kinh doanh trong ngành dệt may. Dù Triệu Lệ Dĩnh có giàu có đến đâu cũng khó mà so được với khối tài sản của nhà họ Phùng.

Sự khác biệt do do môi trường sống tạo ra cũng được cho là nguyên nhân lớn nhất khiến cho 2 ngôi sao ly hôn. Một vài nguồn tin còn khẳng định rằng mẹ Phùng Thiệu Phong không thích người con dâu có xuất thân từ vùng quê như Triệu Lệ Dĩnh. 

Ly do Trieu Le Dinh khong gianh quyen nuoi con voi chong cu-Hinh-2

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo ly hôn vào tháng 4/2021. Cặp đôi cho biết sẽ cùng gánh trách nhiệm nuôi con trai 2 tuổi, song trên thực tế cậu bé được nhà nội nuôi dưỡng.

Thỉnh thoảng truyền thông cũng ghi lại được khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh đến thăm con hoặc đưa cậu bé đi chơi.

Có thể thấy sau đổ vỡ, Triệu Lệ Dĩnh không còn nhiều hy vọng vào hôn nhân và tình yêu. Hơn 1 năm qua, nữ diễn viên liên tục nhận các dự án phim mới và chăm chỉ lo cho sự nghiệp. 

Theo Anh Anh/Vietnamnet