Lý Hải tiết lộ lý do không bao giờ tặng quà cho vợ

Google News

Trong chương trình Sau ánh hào quang, ca sĩ Lý Hải cho hay anh không bao giờ tặng quà cho bà xã Minh Hà và đây là lý do.

>>>> Trong tập 4 Sau ánh hào quang với khách mời Lý Hải, nam ca sĩ đã kể về việc vay nóng 150 triệu đồng để làm MV "Trọn đời bên em" khi trong túi lúc ấy chỉ có 5.000 đồng:
Chương trình Sau ánh hào quang tập 4 phát sóng tối 23/10 là sự xuất hiện của khách mời Lý Hải. Anh chia sẻ với Trấn Thành những cảm giác ngọt bùi lẫn cay đắng trong thời gian 20 năm gắn bó với nghề. Ngoài ra, giọng ca Trọn đời bên em cũng mở lòng về mối tình đẹp của anh với bà xã - hot girl Minh Hà.
"Trường Giang nói tôi bớt giỡn khi làm đạo diễn"
Lý Hải nhớ lại thời gian Làn Sóng Xanh đình đám, đó cũng là lúc tên tuổi anh bị quên lãng. Từ đó, anh hoài nghi về bản thân mình và quyết định giải nghệ. Anh đã đóng 1,3 chỉ vàng đi học may. Tuy nhiên anh kể mới may được cái quần tà lỏn thì bỏ vì vẫn canh cánh trong lòng nghiệp hát.
Ly Hai tiet lo ly do khong bao gio tang qua cho vo
Lý Hải đã thuyết phục đồng nghiệp tin mình bằng thành công phòng vé. Ảnh: Lê Nhân. 
Anh đến nhờ đạo diễn Đồng Đăng Giao thực hiện giúp mình video Trọn đời bên em. Khi phim bấm máy, các mạnh thường quân rút lui vào phút cuối. Lý Hải đành phải cầm cố giấy tờ nhà để vay nóng 150 triệu đồng, lãi suất 3% vào năm 2000. May mắn mỉm cười khi Trọn đời bên em thành công vang dội và đem Lý Hải trở lại với ánh hào quang.
Sau video đầu tiên, Lý Hải thừa thắng xông lên và liên tục thực hiện đến Trọn đời bên em 10. Tiếp đó, anh quyết định ngừng làm phim ca nhạc và chuyển hướng sang điện ảnh.
Nhờ sự hỗ trợ của Minh Hà, Lý Hải kể bắt đầu thu thập tư liệu để học về sản xuất điện ảnh, biên kịch và đạo diễn. Sau sản phẩm đầu tiên hợp tác cùng Nhật Cường, anh bắt tay thực hiện tác phẩm đầu tay, Lật mặt.
Nam ca sĩ nhớ lại: “Khi đọc kịch bản, các nhà đầu tư rất thích, muốn đầu tư ngay. Vậy mà vừa biết tôi đạo diễn thì họ lập tức trả kịch bản về".
Không chỉ nhà đầu tư, các nghệ sĩ cũng rủ nhau "né" Lý Hải khi anh mời tham gia. Lý Hải kể: “Có một ngôi sao nhận tiền cọc và đã ký hợp đồng nhưng khi biết tôi làm, người ta cáo bệnh rồi trả lại tiền không đóng nữa. Mà người ta làm vậy là đúng bởi để bảo vệ tên tuổi của họ - điều vất vả lắm mới gầy dựng được. Mình làm dở thì mang tội”.
Lý Hải cho biết nhờ ngôi sao kia từ chối, Trường Giang có vai chính trong phim. Tuy nhiên, chính Trường Giang cũng không tin khả năng của Lý Hải. “Khi ấy Trường Giang chưa có tên trong giới điện ảnh, lấy tên Trường Giang để PR thì cũng chưa hút báo chí nên đi chào phim khó xin được suất chiếu. Chính Giang cũng nói tôi bớt giỡn khi tôi tiết lộ mình là đạo diễn", anh cho hay.
Thậm chí mọi người trong đoàn phim Lật mặt khi ấy cũng tỏ ra thờ ơ và không tin Lý Hải có thể làm đạo diễn. Hàng ngày, nam ca sĩ kiêm đạo diễn dậy sớm nhất để gõ cửa phòng của từng thành viên trong đoàn và lao động hết mức để lấy được niềm tin từ các cộng sự.
Cuối cùng, trái với lo lắng của mọi người, Lý Hải không mất nhà, mất xe mà đã thu về 72 tỷ đồng sau 2 tháng phim công chiếu.
Trấn Thành nhận xét vẫn chưa thấy chất điện ảnh ở Lật mặt 1 nhưng sau khi xem Lật mặt 2, nam MC đã nhắn tin chúc mừng Lý Hải vì đã thực sự tạo ra một tác phẩm điện ảnh. Tại chương trình, Trấn Thành ngỏ ý chắc chắn sẽ tham gia phim của Lý Hải khi được mời.
Ly Hai tiet lo ly do khong bao gio tang qua cho vo-Hinh-2
 Minh Hà cho biết Lý Hải là người cha, người chồng trách nhiệm. Ảnh; Lê Nhân.
Tôi đưa tất cả tiền cho vợ nên không mua quà tặng nữa
Lý Hải tiết lộ động lực giúp Lý Hải tự tin theo đuổi làm phim chính là Minh Hà. Anh kể khi bị nhà đầu tư chối từ, bà xã là người khuyến khích anh: “Cứ làm đi anh, cùng lắm thì ra đường sống”.
Cả hai đã có với nhau 4 con nhỏ nhưng Lý Hải thú nhận chưa bao giờ làm điều gì lãng mạn cho vợ. Xuất hiện trong chương trình Minh Hà kể tội chồng: “Có lần, anh Hải lấy hoa khán giả tặng để tặng lại cho Minh Hà”.
Không những thế, Minh Hà cho hay cô ghét nhất chồng ở điểm nói chuyện cộc lốc và lúc đói rất hay cọc cằn, xấu tính. Lý giải cho sự khô khan của mình, Lý Hải nói: “Tôi dẫn vợ đi ăn rồi nên nghĩ cũng không cần tặng quà. Hơn nữa, tôi đã đưa tiền cho vợ giữ hết nên muốn tặng cũng không được".
MC Trấn Thành đã phải “cầu xin” Lý Hải hãy tặng vợ mình một điều bí mật để hâm nóng tình cảm. Ngay lập tức, Lý Hải quay sang hỏi Minh Hà: “Em thích cái gì để anh mua luôn?”.
Minh Hà cho hay dù có tật xấu nhưng Lý Hải vẫn là người chồng, người cha đầy trách nhiệm bởi anh luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình. Thậm chí, anh còn chơi với con nhiều hơn vợ. Cô khẳng định Lý Hải chưa bao giờ khiến mình cảm thấy tủi thân hay đơn độc.
Theo Bích Hằng/ Zing