Lý Hải và ê-kíp thức đến nửa đêm chấm casting Lật mặt 8

Google News

Thu hút hơn 5.000 lượt casting online và offline Lật mặt 8 chính thức trở thành phần phim có quy mô lớn nhất và đông đảo nhất từ trước đến nay của franchise Lật mặt.

Tại buổi casting Lật mặt 8, bên cạnh vợ chồng đạo diễn, nhà sản xuất Lý Hải - Minh Hà, còn có nghệ sĩ Tiết Cương, nghệ sĩ Trung Dũng, đạo diễn Quốc Thuận và diễn viên Ngọc Tưởng tham gia hội đồng giám khảo qua các vòng để tìm kiếm những gương mặt xuất sắc cho dự án phim mới.
Ly Hai va e-kip thuc den nua dem cham casting Lat mat 8
 Đạo diễn, nhà sản xuất Lý Hải. Ảnh: BTC
Ngay từ sáng sớm ngày 13-14/10, không khí tại địa điểm casting vô cùng náo nhiệt với sự tham gia của nhiều thí sinh, từ diễn viên chuyên nghiệp đến không chuyên, đến từ khắp mọi miền đất nước. Điều này không chỉ chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của thương hiệu Lật mặt mà còn thể hiện tiêu chí cốt lõi trong định hướng của casting Lật mặt: “Ai cũng xứng đáng có cơ hội để trở thành diễn viên”.
Ly Hai va e-kip thuc den nua dem cham casting Lat mat 8-Hinh-2
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà. Ảnh: BTC
Trước sự ủng hộ nhiệt tình của các thí sinh từ nộp bài online đến buổi casting đã khiến đạo diễn Lý Hải quyết định kéo dài thêm một ngày nữa. Mặc dù đã diễn ra suốt 20 giờ đồng hồ và kết thúc lúc 1h30 sáng, nhưng buổi casting vẫn còn đông đảo thí sinh ở lại đến tận giây phút cuối cùng để thể hiện khả năng diễn xuất. Điều này khiến đạo diễn Lý Hải xúc động. “Lý Hải tin rằng những ai có đam mê, quyết tâm và nghiêm túc với nghề thì đều có cơ hội để trở thành diễn viên điện ảnh”, nam đạo diễn bày tỏ.
Đặc biệt, buổi casting còn quy tụ những gương mặt đã làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Sự đa dạng này càng khiến buổi casting trở nên hấp dẫn và đầy kịch tính. Nhà sản xuất Minh Hà chia sẻ: “Tất cả những bạn đậu casting online đều có những nét đặc sắc riêng. Điện ảnh không chỉ cần sự chuyên nghiệp mà còn cần sự mộc mạc diễn như không diễn. Lý Hải Production trân trọng nỗ lực và thời gian quý báu các bạn đã dành đến buổi casting và chúng tôi hy vọng các bạn sẽ cảm thấy đây là một sân chơi để thỏa sức sáng tạo và thử sức hơn là áp lực thi thố. Để mình phát triển hơn thì bất cứ một diễn viên nào kể cả những người chuyên nghiệp, khi làm trong lĩnh vực giải trí đều phải học hỏi không ngừng. Những buổi casting này không chỉ để các thí sinh thể hiện bản thân mà còn mở ra một cơ hội cho tất cả các bạn có tài năng nhưng chưa tỏa sáng”.
Ly Hai va e-kip thuc den nua dem cham casting Lat mat 8-Hinh-3
 Đạo diễn Quốc Thuận cũng có mặt trong sự kiện. Ảnh: BTC
Ly Hai va e-kip thuc den nua dem cham casting Lat mat 8-Hinh-4
 Nghệ sĩ Trung Dũng trong buổi casting cho Lật mặt 8. Ảnh: BTC
Phim Lật mặt 8 hứa hẹn là dự án điện ảnh hấp dẫn đáng mong đợi trong năm 2025. Phim sẽ chính thức bấm máy vào tháng 12/2024, dự kiến ra rạp vào dịp lễ 30/4/2025.
Lan Nhi