Ly kỳ chuyện Thương Tín bị đàn bà cưỡng dâm năm 13 tuổi

Google News

Thương Tín cho biết ông từng bị một người đàn bà có con nhỏ và người chủ gánh hát ép quan hệ tình dục hồi năm 13 tuổi.

Từng là diễn viên nổi tiếng một thời của nền điện ảnh Việt, thế nhưng những năm tháng xế chiều của cuộc đời, Thương Tín vẫn phải vất vả kiếm tiền để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình bên người vợ 22 tuổi. Cuộc đời khắc nghiệt của ông tưởng chừng chỉ dừng ở cuộc sống mưu sinh, nghèo khó, thế nhưng ít ai biết được, người đàn ông một thời vang bóng trên màn ảnh lại từng phải đối mặt với "góc tối" thấm đẫm nước mắt khi bị một thiếu phụ và một ông bầu gánh hát ép quan hệ tình dục thuở niên thiếu, hồi năm 13 tuổi.
Bí ẩn đằng sau chuyện Thương Tín bị cưỡng hiếp năm 13 tuổi. 
Ngậm ngùi kể lại chuyện cũ, nam tài tử Thương Tín cho rằng năm đó, từ quê Phan Rang, ông xin phép bố mẹ cho thực hiện chuyến ngao du Nha Trang trước khi bước vào năm học mới. Cuộc gặp gỡ vô tình với một thiếu phụ có con nhỏ đã đưa đẩy ông đến ở trong một căn biệt thự sang trọng. Tại đây, lần đầu tiên trong đời, cậu bé Thương Tín ngày đó đã bị dẫn dắt nếm trải mùi vị của quan hệ tình ái một cách vô thức, không kiểm soát được bản thân. Ngay tại thời điểm đó, ông đã phải tìm cách tẩu thoát khỏi ngôi biệt thự do không muốn tiếp tục mối quan hệ kỳ cục vô tình vướng phải.
"Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa", tưởng như cuộc tẩu thoát này sẽ giúp Thương Tín "chạy trốn" được người đàn bà từng trải nhưng không, con đường đó lại dẫn dắt ông đến với một gánh hát miền quê - gánh Tân Dạ Lý. Ngay từ lần đầu chạm mặt, ông bầu gánh hát đã hẹn Thương Tín ra khách sạn nghỉ qua đêm với lý do để lấy lại sức trước khi giao việc cho ông ở đoàn hát. Trong đêm đó, cậu bé 13 tuổi tiếp tục bị ông bầu lão luyện cưỡng bức.
 Gia đình hạnh phúc hiện tại của nghệ sỹ Thương Tín.
Thương Tín cho biết, thời điểm đó, ông đã âm thầm chấp nhận mọi việc xảy ra và cũng quyết định bỏ nhà đi theo gánh hát. Tuy nhiên, việc này khiến bố mẹ của Thương Tín vô cùng đau khổ, thậm chí bố ông còn phải đến tận đoàn hát để kéo con trai về.
Sau bao sóng gió của cuộc đời, diễn viên Thương Tín giờ đây đã có cuộc sống bình yên bên người phụ nữ trẻ tuổi sau khi trải qua những cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc. Dẫu vậy, ngẫm lại cuộc đời đào hoa của mình, Thương Tín cho rằng mọi thứ đến là vì duyên và nợ, chứ bản thân ông không có sức hút gì đặc biệt.
Thương Tín cho biết, ông không dám nhận mình là người đào hoa vì trong tình cảm, phải có duyên nợ thì mới đến với nhau được. Ông cũng tự biết nhan sắc của mình đến đâu. Ngày xưa khi còn học trong lớp Kịch nghệ, nhiều bạn bè nhận xét gương mặt ông không hiền, quá góc cạnh. Đồng thời, người đàn ông đa tài, đa cảm cũng hiểu với vẻ ngoài như vậy thì khó mà vào vai người lành tính, thu hút được. Nhưng cuộc đời lại có những trái khoáy, ông như vậy nhưng có nhiều người phụ nữ tự nguyện đến với ông, hi sinh, đau khổ vì ông như vậy.
Theo Khỏe & Đẹp