Lý Liên Kiệt tiết lộ việc sắp xếp hậu sự cho mình khi qua đời

Google News

Nhiều năm qua, Lý Liên Kiệt phải gồng mình chống trọi với bệnh tật khi ở "tuổi xế chiều". Ngoại hình của anh cũng vì bệnh tật khiến trông già hơn nhiều so với tuổi.

Trong một cuộc phỏng vấn cho cuốn sách mới ra của mình "Beyond life and death", Lý Liên Kiệt đã đề cập rằng anh rất thờ ơ, bàng quan với cái chết. Nam diễn viên cũng tiết lộ đã căn dặn vợ sau khi anh qua đời hãy thực hiện tang lễ đơn giản, không cần thiết phải làm dựng tượng đài hay tổ chức rình rang, phần tro cốt rắc xuống biển.
Ly Lien Kiet tiet lo viec sap xep hau su cho minh khi qua doi
 
Anh cũng tiết lộ rằng bản thân từng muốn tập luyện và duy trì cơ bắp khỏe mạnh cho đến khi cơ thể gần như không còn chút mỡ nào. Không ngờ năng lượng của anh lại bị tổn hại nghiêm trọng. Sau nhiều năm thực hiện nhiều cảnh quay hành động nguy hiểm, cơ thể anh đã bị di chứng và chịu tổn thương rất nhiều.
Ly Lien Kiet tiet lo viec sap xep hau su cho minh khi qua doi-Hinh-2
 
Thậm chí, khi nói về tình trạng sức khỏe hiện tại, Lý Liên Kiệt cho biết bản thân vẫn đang kiên cường chống chọi bệnh cường giáp hơn 10 năm qua, hiện vẫn phải uống thuốc mỗi ngày. Bệnh tình ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hàng ngày, công việc song nam diễn viên chấp nhận điều đó. Hiện dù không trị khỏi bệnh, anh vẫn thấy bản thân may mắn khi nhìn lại cả hành trình dài trong cuộc sống và sự nghiệp.
Ly Lien Kiet tiet lo viec sap xep hau su cho minh khi qua doi-Hinh-3
Lý Liên Kiệt bên bà xã Lợi Trí và hai con gái. 
Có thông tin cho rằng sau khi lâm bệnh cường giáp, sao nam luôn giữ quan điểm tập trung vào sức khỏe thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, khi thấy tình trạng sức khỏe ngày càng trầm trọng và biết bệnh tình của mình không thể chữa, anh đã chọn cách từ bỏ việc điều trị. Quyết định này khiến mọi người không thể hiểu được và thậm chí còn gây ra cuộc thảo luận và đặt câu hỏi trong công chúng. Tuy nhiên, quyết định của Lý Liên Kiệt khiến vợ anh - Lợi Trí khóc lóc thảm thiết.
Theo Hoàng Anh/Thuơng Hiệu và Pháp Luật)