Lý Nhã Kỳ bức xúc vì bị fan cuồng đột nhập nhà riêng

Google News

Lý Nhã Kỳ cho biết, fan cuồng có nhiều hành vi thiếu kiểm soát như đột nhập nhà riêng của cô, giả làm khách thuê căn nhà của cô.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô cảm thấy bất an và không còn không gian riêng vì bị fan cuồng quấy rối.
Nữ diễn viên bày tỏ sự bức xúc: “Tôi sống ở đâu, đi đâu, nơi làm ăn kinh doanh tôi chỗ nào các bạn đều biết. Tôi đi siêu thị bạn cũng xuất hiện đứng trước mặt tôi. Tôi có chuyện vui, buồn, hay bệnh hay gia đình tôi có gì các bạn đều biết.
Tôi không biết các bạn đã làm gì mà đến việc sinh nhật của mẹ tôi rất riêng tư các bạn cũng biết. Ngay cả các chị gái, con cháu tôi các bạn cũng biết họ ở đâu, làm gì, tên gì, bao nhiêu tuổi.
Các bạn đến trước cửa nhà tôi, các bạn đến quán tôi, các bạn tặng hoa. Thậm chí các bạn giả khách thuê cả căn nhà tôi sở hữu chỉ để tiếp cận hoặc nhìn được mặt tôi.
Các bạn thậm chí từng lén xâm nhập vào nhà tôi và tìm cách vào phòng tôi. Các bạn đứng trước cửa nhà canh tôi hàng đêm. Các bạn xưng hô gọi tôi là vợ yêu, cô dâu. Những điều các bạn quấy rối tinh thần như thế đã đủ”.
Ly Nha Ky buc xuc vi bi fan cuong dot nhap nha rieng
 Lý Nhã Kỳ cảm thấy không an toàn khi bị fan cuồng quấy rối. Ảnh: FBNV.
Lý Nhã Kỳ cảnh cáo fan cuồng nếu cứ tiếp tục quấy rối, đừng trách cô sẽ mạnh tay. “Ngừng ngay những suy nghĩ tưởng tượng tôi là vợ, là người yêu của các bạn đi.
Và đừng bao giờ gửi hoa, quà, nhẫn, hay ảnh cưới nữa. Các bạn đi quá xa và hành động này không còn được cho là fan, mà có thể cho là quấy rối cuộc sống, tinh thần tôi”, nữ diễn viên nói thêm.
Lý Nhã Kỳ bị fan cuồng quấy rối nhiều năm nay. Năm 2021, nữ diễn viên yêu cầu fan cuồng dừng hành động gửi quà cầu hôn và cho biết cô sẽ đốt các món quà, nhẫn cầu hôn của fan gửi.

Xem video: "Lý Nhã Kỳ dự sự kiện". Nguồn FB Lý Nhã Kỳ

Thu Cúc