Lý Nhã Kỳ phủ nhận chuyện quen biết nhà sư Thích Thanh Toàn

Google News

(Kiến Thức) - Trong clip của báo Phụ nữ TP. HCM đăng tải hôm nay 24/9, Đại Đức Thích Thanh Toàn đã nhắc tới mối quan hệ với Lý Nhã Kỳ và mới đây, kiều nữ làng giải trí đã lên tiếng.

Trong những ngày qua vụ việc liên quan đến Địa ngục tự và cá nhân của Đại đức Thích Thanh Toàn trở thành chủ đề nóng bỏng được nhiều người bàn tán. Bên cạnh những lùm xùm về việc gạ tình nữ phóng viên vị Đại đức chùa Nga Hoàng nói trên có nhắc đến việc có quan hệ với nhiều mỹ nữ trong giới giải trí trong đó có kiều nữ showbiz - Lý Nhã Kỳ.
Tuy nhiên, sự việc tiếp tục nhận được sự chú ý khi mới đây, diễn viên Lý Nhã Kỳ chính thức phủ nhận thông tin có quan hệ với Đại đức Thích Thanh Toàn. Cụ thể, kiều nữ showbiz này nói: ""Tôi không hề quen biết nhà sư này".
Ly Nha Ky phu nhan chuyen quen biet nha su Thich Thanh Toan
 
Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng cho biết: "Tôi rất tiếc cho những nhà sư không giữ được chính đạo, thanh danh mà lợi dụng lòng tin của nhiều người để làm điều sai trái, vi phạm đạo đức và pháp luật. Chuyện nhà sư Thích Thanh Toàn gây bức xúc dư luận và cho tôi, một người không liên quan bị lợi dụng tên tuổi để người khác tăng uy tín, trục lợi. Mong các cơ quan chức năng làm rõ sự việc".
Cũng trong ngày 24/9, Đại đức Thích Thanh Phương, Trưởng Ban Trị sự Phật giáo huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) cho biết, Ban đã cử người đến mời Đại đức Thích Thanh Toàn lên làm việc nhằm xác minh, làm rõ nội dung báo phản ánh. Nhưng khi đại diện Ban xuống chùa Nga Hoàng, Đại đức Toàn không có ở chùa và không nghe điện thoại. Do đó, sau khi báo cáo, Ban Trị sự Phật giáo Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc quyết định chiều mai sẽ về Tam Đảo để phối hợp với Ban Trị sự huyện họp, giải quyết sự việc liên quan tới Đại đức Thích Thanh Toàn.
Bên cạnh đó, lãnh đạo Ban Trị sự Phật giáo huyện Tam Đảo nhấn mạnh, sau cuộc họp vào chiều mai sẽ có báo cáo các cơ quan chức năng và thông tin đến báo chí để sự việc không bị đồn thổi khiến nhiều người bị liên quan như trường hợp của Lý Nhã Kỳ vừa qua.
Thiên Anh