Lý Nhã Kỳ vội vàng lên tiếng khi bị nghi chụp ảnh cưới với Đại Nghĩa

Google News

(Kiến Thức) - Nghi vấn Lý Nhã Kỳ - Đại Nghĩa chụp ảnh cưới khiến khán giả bán tín bán nghi. Trước tin đồn, Lý Nhã Kỳ vừa lên tiếng.
 
 

Nghi vấn Lý Nhã Kỳ - Đại Nghĩa chụp ảnh cưới xuất phát từ việc Đại Nghĩa chia sẻ hình ảnh cả hai trong trang phục như cô dâu chú rể kèm dòng trạng thái úp mở "Uh, vậy đó mọi người... Chấm dứt đời độc thân nha".
Bên dưới chia sẻ Đại Nghĩa, nhiều sao Việt để lại bình luận chúc mừng Đại Nghĩa và Lý Nhã Kỳ. Nhiều khán giả đặt nghi vấn Lý Nhã Kỳ - Đại Nghĩa chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, một số cho rằng cả hai chỉ đang hợp tác cho một dự án nào đó.
Ly Nha Ky voi vang len tieng khi bi nghi chup anh cuoi voi Dai Nghia
Lý Nhã Kỳ - Đại Nghĩa diện trang phục tông trắng. 
Khi chia sẻ của Đại Nghĩa làm dậy sóng dư luận, Lý Nhã Kỳ vội vàng lên tiếng. Cô cho biết, cả hai lâu ngày gặp nhau nên chụp chung tấm hình để khẳng định cả hai giống nhau ở điểm "độc thân quý tộc".
Ly Nha Ky voi vang len tieng khi bi nghi chup anh cuoi voi Dai Nghia-Hinh-2
 Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ hiện độc thân sau khi chia tay bạn trai gắn bó 9 năm tên Phúc. Về cuộc tình cũ, Lý Nhã Kỳ tiết lộ cả hai đường ai nấy đi vì bạn trai của cô đã tìm được hạnh phúc bên người phụ nữ khác.
Trong cuộc phỏng vấn trên Một thế giới, Lý Nhã Kỳ khẳng định cô không bao giờ oán trách người thứ 3 hay người mình yêu vì chẳng ai có lỗi trong chuyện tình cảm.
“Trước đây Kỳ từng nói khi nào 40 tuổi sẽ kết hôn nhưng giờ có lẽ phải chờ duyên phận thôi. Kỳ sẽ chờ một người có đủ duyên và phận, còn định tuổi thì chắc phải đợi được người đó đến lúc nào rồi mới tính được”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ thêm.

Mời quý độc giả xem video "Lý Nhã Kỳ dự thảm đỏ LHP Cannes 2018". Nguồn VTC

Thu Cúc