Lý Phương Châu nói gì khi bị Linh Chi “tố” đem con ra lợi dụng?

Google News

Linh Chi tiết lộ việc Lâm Vinh Hải không được gặp con, con gái bị đem ra lợi dụng với mục đích riêng. Trước thông tin này, Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải phản ứng thế nào?

>>> Mời quý độc giả xem trailer "Găng tay đỏ". Nguồn Youtube:
Mối quan hệ phức tạp giữa ba người Linh Chi - Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu trong năm 2017 đã là chủ đề bàn tán của nhiều người. Tới thời điểm hiện tại, mặc dù đã không còn ở giai đoạn tranh cãi với nhau, thế nhưng những động thái của Linh Chi và Lý Phương Châu vẫn khiến cộng đồng mạng quan tâm khi liên tục "đá xoáy" lẫn nhau.
 Mối quan hệ giữa Lâm Vinh Hải và Linh Chi vẫn cực kỳ tốt đẹp dù cả hai đã chia tay.
Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã chia tay hồi cuối năm 2017 nhưng mối quan hệ giữa hai người vẫn cực kỳ thân thiết. Linh Cho cho biết cô và người yêu cũ coi nhau như là tri kỷ. Trong nhiều hình ảnh Lâm Vinh Hải đăng tải lên trang cá nhân, Linh Chi vẫn vui vẻ thích và bình luận.
 Linh Chi tiết lộ việc Lâm Vinh Hải không được gặp con, con gái bị đem ra lợi dụng với mục đích riêng.
Mới đây, trong một bức ảnh do Lâm Vinh Hải đăng tải lên facebook chụp cùng con gái, Linh Chi đã hé lộ việc có người không cho Lâm Vinh Hải gặp con, đưa con gái ra để lợi dụng. Ngay lập tức cư dân mạng dành nhiều sự chú ý cho bình luận này của người đẹp, ngoài ra không ít người cho rằng Linh Chi đang nhắc tới vợ cũ của Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu.
 Lý Phương Châu đang hạnh phúc bên cạnh bạn trai mới Hiền sến.
Phản ứng ước thông tin này, Lý Phương Châu lựa chọn sự im lặng, cô từ chối trả lời những câu hỏi có liên quan tới chồng cũ, Linh Chi và con gái. Hiện tại, người đẹp cho biết mình đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ với Hiền Sến, bạn trai mới. Cô cho biết rằng nam vũ công rất được lòng bố mẹ và con gái của mình. Nhận được sự quan tâm từ bạn trai, công việc thuận lợi khiến cho cuộc sống của Lý Phương Châu rất an yên.
Theo Hà My/ Dân Việt