Lynk Lee có người yêu

Google News

Lynk Lee xác nhận có người yêu ngoài ngành. Giọng ca sinh năm 1988 yêu đối phương ở cách quan tâm gia đình và mọi người xung quanh.

Trong video giới thiệu chương trình Người ấy là ai sẽ lên sóng tối 16/6, Lynk Lee xác nhận có người yêu. Khi được Trấn Thành hỏi: “Dạo gần đây, Lynk Lee có mối tình nào chưa?”, ca sĩ trả lời: “Nhiều người hỏi em lắm rồi. Em toàn bảo chưa có. Nhưng hôm nay em xác nhận có rồi”.

Lynk Lee co nguoi yeu
Lynk Lee xác nhận có người yêu.

 

 

Lynk Lee tâm sự thêm: “Bạn ấy cao hơn em, là người bình thường chứ không hoạt động trong nghề và cũng không phải doanh nhân. Chúng em đến với nhau vì tình yêu và em yêu mến con người bạn ấy. Em cảm nhận được suy nghĩ của bạn ấy về gia đình và con người xung quanh”.

Lynk Lee (tên thật Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988) là ca sĩ gắn liền với các ca khúc về tuổi học trò như Ngày ấy bạn và tôi, Tạm biệt nhé, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ hay bản hit Buồn thì cứ khóc đi... Tháng 1/2020, Lynk Lee gây xôn xao khi xuất hiện với ngoại hình nữ tính. Trước những lời bàn tán, ca sĩ thẳng thắn thừa nhận chuyện giới tính và cho biết từ bé đã thích con trai. Thời điểm đó ca sĩ sinh năm 1988 cũng thay đổi thông tin trên trang cá nhân thành giới tính nữ.

Khoảng 5 tháng sau đó, Lynk Lee phẫu thuật chuyển giới với chi phí khoảng một tỷ đồng. Lynk Lee cho biết chi phí khá đắt đỏ bởi cô phải gọt hàm, hạ đường chân tóc… Tới tháng 7/2022, Lynk Lee hoàn tất phẫu thuật dây thanh quản để có được giọng nói nữ tính hơn.

Theo Minh Hạo/ ZIng