Mạc Văn Khoa hài hước cosplay Đen Vâu phong cách “cây nhà lá vườn”

Google News

Sau khi Đen Vâu ra MV mới, Mạc Văn Khoa đã chứng minh một "fan boy" chính hiệu khi hóa thân thành tạo hình của idol. Phiên bản "cây nhà lá vườn" khiến dân tình được phen "cười bò".

Tối ngày (13/5), Đen Vâu đã chính thức cho ra mắt dự án âm nhạc mới với tựa đề Trốn tìm. Với lời ca da diết cùng hình ảnh đậm chất kí ức, bài hát ngay lập tức đã trở thành trào lưu gây sốt các trang mạng xã hội.
Bên cạnh những màn cover đầy ngọt ngào, thì mới đây, hình ảnh cosplay thành nam chính của Mạc Văn Khoa đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của khán giả. Cụ thể, nam diễn viên hài đã chia sẻ hình ảnh trong trang phục sặc sỡ, tay cầm lá chuối cùng với đó là gương mặt lạnh như tiền. Kèm theo đó, anh chia sẻ lời bài hát anh tâm đắc trong MV mới của Đen Vâu: "Vì cách mà em gọi anh không có u và thiếu y dài. Chụp phong cách Trốn tìm mà nó ra trốn nợ vậy ta".
Mac Van Khoa hai huoc cosplay Den Vau phong cach “cay nha la vuon”
 Trốn tìm phiên bản "cây nhà lá vườn" của nam diễn viên hài khiến cư dân mạng thả tim không ngớt.

Mac Van Khoa hai huoc cosplay Den Vau phong cach “cay nha la vuon”-Hinh-2
Hiện tại, bức ảnh mới của Mạc Văn Khoa vẫn đang nhận về những bình luận hài hước từ phía cư dân mạng và sao Việt. 
Mac Van Khoa hai huoc cosplay Den Vau phong cach “cay nha la vuon”-Hinh-3
Trốn Tìm phiên bản gốc trước đó đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người hâm mộ. 
Thực tế, Mạc Văn Khoa cũng không phải nghệ sĩ Việt duy nhất "phát cuồng" ca khúc này. Ngay từ khi Trốn tìm mới lên sóng Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Quách Ngọc Tuyên,… cũng đã hào hứng, lập tức vào phần bình luận để khen ngợi, ủng hộ tác phẩm của Đen Vâu.
Cùng là những người "lầy lội", thế nhưng Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc đều bỗng mềm lòng trước giai điệu, ca từ của anh. Diệu Nhi trải lòng dưới phần bình luận khi nhận xét lời bài hát: "Không chỉ để thuộc mà để ngẫm và ngấm". Riêng Ninh Dương Lan Ngọc lại như đau đáu trước ca khúc khi có dịp nghe vào đêm muộn, khen ngợi MV trông như một bộ phim đầy hoài niệm. Còn về Quách Ngọc Tuyên cũng tiết lộ đi làm mệt chỉ ngủ được 3 tiếng nhưng thấy bài phải vào nghe rồi mới đi ngủ.
Mac Van Khoa hai huoc cosplay Den Vau phong cach “cay nha la vuon”-Hinh-4
Quách Ngọc Tuyên, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi hào hứng khi xem MV của Đen Vâu. 

Theo Công lý & xã hội