Mạc Văn Khoa hồi hộp không nói nên lời khi đi đăng ký kết hôn cùng bà xã

Google News

Nam nghệ sĩ vô cùng hồi hộp và hạnh phúc cho biết tim mình đập nhanh và không thể nói nên lời.

Đám cưới Mạc Văn Khoa đã trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm theo dõi của công chúng lẫn giới báo chí truyền thông. Mới đây, Mạc Văn Khoa đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh đi kí giấy đăng ký kết hôn cùng bà xã.

Mac Van Khoa hoi hop khong noi nen loi khi di dang ky ket hon cung ba xa

Á quân Cười xuyên Việt 2015 tâm sự: "Từ khi sinh ra cho đến khi làm nghề mấy năm rồi, ký rất nhiều chữ ký, giấy tờ, thủ tục rồi nhưng mà hôm nay tim đập mạnh bồi hồi quá. Chưa bao giờ có cảm giác bồi hồi như thế này, cảm giác hạnh phúc khiến con tim tôi đập nhanh. Một cảm giác sung sướng và cũng là cảm giác hơi lo".

Trước khi kí vào tờ đăng ký kết hôn, anh hỏi vợ: "Em có hài lòng khi lấy anh không, vợ em ngại không nói thành lời luôn. Tay tôi toát mồ hôi luôn. Tim cứ đập thình thịch. Vui sướng vì mình đã cưới vợ rồi, mong sẽ làm người chồng tốt chăm lo được cho vợ, con".

Mạc Văn Khoa và vợ còn một buổi tiệc cưới với bạn bè ở TPHCM vào ngày 5/6 tới đây. Buổi tiệc hứa hẹn sẽ có nhiều nghệ sĩ đình đám của làng giải trí Việt đến tham dự.

Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe bắt đầu hẹn hò từ năm 2015. Tháng 1/2021, cặp đôi đón tiểu công chúa Minnie - cô bé được mệnh danh là "cây hài nhí" của showbiz Việt với loạt biểu cảm đáng yêu, ngộ nghĩnh. Sau 7 năm bên nhau, họ quyết định tổ chức hôn lễ vào tháng 5 (tại Hải Dương) và tháng 6 (tại TP.HCM) tới. 

Mac Van Khoa hoi hop khong noi nen loi khi di dang ky ket hon cung ba xa-Hinh-2

Cách đây không lâu, Mạc Văn Khoa vừa chia sẻ video ghi lại cảnh cầu hôn xúc động của anh dành cho bà xã Vy Pumpe. Trong không gian lãng mạn có hoa, có nến, Mạc Văn Khoa bối rối gửi đến vợ những lời ngọt ngào: "7 năm yêu nhau anh chưa làm điều gì bất ngờ cho em. Anh đã tìm hiểu nhiều chỗ, nhiều nơi nhưng quyết định cùng các em, các cháu tự làm để cho em một điều bất ngờ.

Cảm ơn em đã tới với cuộc đời anh, trải qua mọi điều buồn có, vui có nhưng cuối cùng chúng ta vẫn nắm tay nhau. Có thể đây là màn cầu hôn rất khác, khi bây giờ mình có con rồi anh mới cầu hôn em được. Lời đồng ý ở đây không chỉ là kết hôn với anh mà cùng nắm tay nhau nuôi dạy con, cùng vượt qua tất cả mọi thứ sau này. Nếu có gì thì nhớ lại khoảnh khắc này rồi hai đứa lại nhìn nhau, nắm tay nhau em nhé". 

Trước thềm hôn lễ,  Mạc Văn Khoa gửi gắm đến vợ: "Mọi cảm xúc chúng ta cũng đã trải qua và cũng tới lúc cả hai cùng nắm tay nhau tận hưởng giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời. Xin lỗi em vì ngày này tới hơi muộn một chút. Anh biết em mong điều này từ rất lâu rồi nhưng bây giờ anh mới làm cho em được. Anh vẫn luôn nói rằng anh nợ em một cái đám cưới và bây giờ anh xin tuyên bố anh muốn xóa nợ".

Theo Hạ Anh/Khoevadep