Mạc Văn Khoa và bạn gái Thảo Vy tổ chức đám cưới vào cuối năm

Google News

Thảo Vy - bạn gái của Mạc Văn Khoa - tiết lộ cả hai tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay. Hiện, nam diễn viên vẫn tất bật với lịch quay phim và game show.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "30 chưa phải Tết" với sự tham gia của Mạc Văn Khoa. Nguồn Youtube:
Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã có 5 năm gắn bó. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, buổi ghi hình. Nam diễn viên hài cho biết bạn gái đồng hành nhằm giúp anh lo trang phục, chuyện ăn uống. "Tôi đi quay mệt, thường sẽ bỏ ăn. Nhờ có cô ấy nhắc nhở, chăm lo, tôi mới ăn được và lấy lại sức", Mạc Văn Khoa nói.
Khi được hỏi về đám cưới, cây hài quê Hải Dương cho biết anh và bạn gái đã tính toán nhưng chưa xác định thời điểm. Tuy nhiên, mới đây, trong cuộc trò chuyện với Quỳnh Anh - bà xã cầu thủ Duy Mạnh, Thảo Vy tiết lộ về thời gian đám cưới của cả hai. "Em trước rồi chị theo sau em trong năm nhé", cô viết.
Mac Van Khoa va ban gai Thao Vy to chuc dam cuoi vao cuoi nam
 Thảo Vy cho biết cuối năm 2020 cả hai sẽ đám cưới.
Trao đổi với Zing.vn, Thảo Vy cho biết cả hai dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm 2020. Thời gian và địa điểm cụ thể vẫn đang cân nhắc. Viết kịch bản và tổ chức đám cưới sẽ do đạo diễn Võ Thanh Hòa đảm nhận.
"Đám cưới của chúng tôi sẽ không sang trọng đâu mà bình dị, hài hước và lầy lội. Phong cách chụp ảnh cưới và tiệc cưới sẽ không giống mọi người", cô nói.
Thảo Vy cho hay Mạc Văn Khoa hiện vẫn tất bật với lịch quay phim và ghi hình các game show.
Bạn gái Mạc Văn Khoa chia sẻ tình yêu của cả hai được gia đình mình ủng hộ. Cô nói: "Từ khi anh Khoa chưa có gì, ba mẹ tôi cũng không cấm cản cũng không định kiến về nghề diễn. Ba mẹ tôi quý tính tình chân chất, hiền lành của anh nên luôn coi anh là con trong nhà".
Thảo Vy luôn đi cùng bạn trai trong mỗi buổi quay, các chuyến lưu diễn. Cũng vì điều này không ít người cho rằng cô cố theo sát nhằm giữ Mạc Văn Khoa. "Tôi từng buồn phiền vì điều đó nhưng anh Khoa động viên rất nhiều. Anh khẳng định chỉ cần anh hiểu tình cảm của tôi là đủ", cô nhấn mạnh.
Mac Van Khoa va ban gai Thao Vy to chuc dam cuoi vao cuoi nam-Hinh-2
 Đám cưới của cả hai sẽ vui và lầy lội.
Khác với nhiều diễn viên, cây hài quê Hải Dương không có trợ lý đi theo mỗi khi xuất hiện. Thay vào đó là sự đồng hành của bạn gái. Thảo Vy giải thích: "Tôi khuyến khích anh thuê một trợ lý nhưng anh ấy từ chối. Anh muốn tôi đi cùng để giúp một số việc. Hơn nữa, anh ấy sống đơn giản, lại sợ làm phiền người khác".
Kể về cơ duyên gặp gỡ Mạc Văn Khoa, Thảo Vy từng trải lòng với Zing.vn: "Tôi và anh ấy đúng là duyên số. Cách đây 5 năm, tôi theo bạn đến xem chương trình Cười xuyên Việt. Tôi không biết anh Khoa, cũng chưa có ấn tượng gì về anh. Cuối chương trình, tôi và bạn ở lại chụp ảnh cùng diễn viên. Và tôi là người duy nhất xin chụp ảnh cùng anh ấy".
Bạn gái Mạc Văn Khoa cho biết lúc ấy, nam diễn viên bất ngờ lẫn hạnh phúc khi có người đến chụp ảnh chung. Và sau lần chụp ảnh đó, cả hai kết bạn Facebook. Từ lần chụp ảnh chung đã kết nối cả hai với nhau. Sau 5 năm gắn bó, cô khẳng định cả hai càng hiểu và thương nhau hơn.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Hải Thanh/ Zing