Madonna thách chồng cũ tái hôn với giá 150.000 USD

Google News

Trong buổi đấu giá gây quỹ từ thiện, Madonna tuyên bố sẵn sàng tái hôn với chồng cũ nếu ông chịu bỏ ra 150.000 USD mua chiếc vòng cũ.

Đã 27 năm trôi qua kể từ khi cuộc hôn nhân của Madonna và tài tử Sean Penn chính thức chấm dứt. Giờ đây bà cho biết sẵn sàng tái hôn nếu ông chấp nhận mua lại chiếc vòng cũ với giá 150.000 USD.
Thực tế, đây có lẽ chỉ là lời nói đùa do danh ca buột miệng nói ra, khi chủ trì gala từ thiện tại Art Basel, Miami, Mỹ đêm 2/12. Tại đây, nữ ca sĩ 58 tuổi đã đấu giá những bức ảnh hiếm, kỷ vật lưu diễn và nhiều món đồ trong bộ sưu tập cá nhân.
Tổng giá trị các món đồ bán được sau buổi từ thiện (khoảng 7,5 triệu USD) sẽ được quyên tặng cho quốc gia châu Phi - Malawi. Sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu Hollywood như Sean Penn - chồng cũ Madonna, Leonardo DiCaprio, Chris Rock, James Corden và David Blane...
Madonna thach chong cu tai hon voi gia 150.000 USD
Madonna và chồng cũ Sean Penn. Ảnh: ET. 
Khi Madonna kêu gọi đấu giá chiếc vòng cổ, bà nói sẽ tái hôn với Sean Penn nếu ông chịu chi 150.000 USD để mua món đồ. Nam diễn viên lập tức đồng ý. Tuy nhiên, nhiều người khác đã đưa ra mức giá cao hơn.
Trong nền nhạc đám cưới, nam diễn viên hưởng ứng lời đùa từ vợ cũ. Ông đưa tay ra, giả vờ như bị còng rồi nói: “Đó là rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống hôn nhân của chúng tôi”.
Cả khán phòng rơi vào im lặng, Madonna tiếp tục buông lời: “Và em vẫn còn rất yêu anh”, khiến toàn bộ khán giả ồ lên ngạc nhiên. Khoảnh khắc khó xử nhanh chóng kết thúc, nhường chỗ cho phiên đấu giá. Tại sự kiện, Madonna cũng có màn trình diễn cùng “diva nhí” Ariana Grande.
Một trong số những kỷ vật khác bị đem ra đấu giá là bức ảnh kỷ niệm đám cưới của cặp đôi, với số tiền lên đến 230.000 USD.
Madonna thach chong cu tai hon voi gia 150.000 USD-Hinh-2
Bức ảnh kỷ niệm đám cưới năm 1985 cũng bị đem ra đấu giá với giá 230.000 USD. Ảnh: The Wrap. 
Ca sĩ Madonna, 58 tuổi và diễn viên Sean Penn, 56 tuổi, lấy nhau từ năm 1985 đến 1989. Penn từng có 2 cuộc hôn nhân tan vỡ trước khi đến với Madonna, và trở thành người chồng thứ 2 của bà sau Guy Ritchie.
Sau khi ly hôn, cặp đôi vẫn chưa ai đi thêm bước nữa. Trong khi Madonna liên tục cặp kè nhiều chàng trai trẻ, Penn có mối tình mặn nồng với người mẫu, diễn viên Charlize Theron trước khi họ chính thức đường ai nấy đi hồi tháng 6.
Hiện tại, tài tử được cho là hẹn hò cùng cô gái kém 32 tuổi - Leila D'Onofrio, là con gái của bạn thân - Vincent D'Onofrio.
>>> Mời quý độc giả xem về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Diệp Trà/Zing News