Mai Phương lên tiếng khi vào thẳng top 40 tại Miss World

Google News

Ban tổ chức Miss World 2024 - Hoa hậu Thế giới 2024 công bố đại diện Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương chiến thắng giải thưởng Multimedia challenge.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương vừa chính thức có mặt trong top 40 chung cuộc ở Miss World 2024 - Hoa hậu Thế giới 2024 nhờ chiến thắng giải thưởng Multimedia challenge.
Giải thưởng Multimedia challenge bắt đầu từ trước ngày các thí sinh nhập cuộc. Mỗi thí sinh sẽ được cung cấp 1 trang web cá nhân thuộc trang web chính thức của Hoa hậu Thế giới để cập nhật thường xuyên và nhanh chóng các thông tin cá nhân cũng như các hoạt động trong cuộc thi.
Từ Ấn Độ, Mai Phương chia sẻ: “Tình yêu của khán giả Việt Nam dành cho tôi là quá lớn. Phải nói về lòng tự hào dân tộc hay tình yêu dành cho bất kỳ đại diện Việt Nam nào ở đấu trường quốc tế thì đất nước chúng ta là số 1.
Chúng ta đã nỗ lực đăng tải nhiều hình ảnh và rất vui là ban tổ chức đã ghi nhận. Cảm ơn tất cả những người hâm mộ, ê-kíp, bạn bè, người thân, gia đình đã luôn ủng hộ cho tôi. Đây là niềm tự hào rất lớn của chúng ta”.
Mai Phuong len tieng khi vao thang top 40 tai Miss World
 Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Ảnh: FBNV.
Bên cạnh đó, CEO Phạm Kim Dung tiết lộ, ê-kíp luôn đồng hành cùng Mai Phương ngày đêm để kịp thời cập nhật hình ảnh theo giờ địa phương, giúp Mai Phương đoạt giải phụ. Chủ tịch Miss World Vietnam cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn ủng hộ Mai Phương.
Trước khi thắng giải Multimedia challenge, Mai Phương có tên trong top 25 phần thi Thử thách đối đầu. Trải qua gần 3 tuần thi đấu, đại diện Việt Nam cùng các thí sinh sẽ bước vào chung kết Hoa hậu Thế giới 2024 vào 21h ngày 9/3 (giờ Việt Nam).

Xem video: "Thử thách nhảy cùng bài hát đáng yêu nhưng vô cùng đặc trưng tại Miss World của Mai Phương". Nguồn FBNV

Thu Cúc