Mai Phương Thúy bất ngờ gọi "người lạ" này là chồng

Google News

(Kiến Thức) -

Mai Phuong Thuy bat ngo goi
 
Mai Phuong Thuy bat ngo goi
Mai Phương Thúy duyên dáng và gợi cảm đến chúc mừng H'Hen Niê 
Tham dự tiệc cảm ơn của Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Mai Phương Thúy chọn bộ đầm cắt xẻ táo bạo. Cô khá tinh tế khi xõa tóc che vòng 1 nóng bỏng trong lúc chụp ảnh chung với đàn em.
Mặc dù vậy, trong những bức ảnh chân dung, người đẹp đã khiến fan không khỏi xuýt xoa vì vóc dáng gợi cảm cùng thần thái cuốn hút.
Mai Phuong Thuy bat ngo goi
 
Đoạn hội thoại đang "gây bão" của HH Mai Phương Thúy và "chàng trai mới"
Bên dưới chùm ảnh mới đăng, Mai Phương Thúy nhận được rất nhiều lời khen ngợi, trong đó có không ít bạn bè thân thiết của cô. Đáng chú ý nhất là phần tương tác giữa Hoa hậu sexy và MC Thái Dũng.
Cụ thể, không chỉ khen ngợi Mai Phương Thúy "đẹp xuất sắc", Thái Dũng còn ngọt ngào rủ rê nàng Hậu 30 tuổi đi ăn khuya. Họ thậm chí còn xưng hô vợ chồng và không ngừng thả tim cho nhau.
Mai Phuong Thuy bat ngo goi
 
Mai Phuong Thuy bat ngo goi
 
Mai Phuong Thuy bat ngo goi
Thái Dũng và Mai Phương Thúy thường xuyên xưng hô vợ chồng và rủ nhau đi chơi riêng 
Theo tìm hiểu của chúng tôi, Thái Dũng và Mai Phương Thúy là những người bạn thân thiết, nhiều lần xuất hiện trong các sự kiện chung hay cùng đi du lịch, đi chơi nhiều lần với nhau. Trên Facebook, cặp đôi cũng thường xuyên tương tác và thân mật gọi nhau bằng vợ chồng.
Dù là bạn bè, nhưng nhiều người hâm mộ cũng mong Mai Phương Thúy và Thái Dũng có thể tìm hiểu và nảy sinh tình cảm để trở thành một cặp đôi đẹp trong showbiz.
Thái Dũng sinh năm 1989, từng học Đạo diễn ở Trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình nhưng lại bén duyên nghề MC. Anh là gương mặt quen thuộc trong các chương trình truyền hình như Cafe sáng, Chúng ta là một gia đình, Vui sống mỗi ngày, Một ngày cùng phong cách… và nhiều live show lớn.
Mai Phuong Thuy bat ngo goi
Mai Phương Thúy cũng từng tương tác thân mật với Noo trên Facebook như này 
Trong khi đó, cách đây không lâu, Mai Phương Thúy còn khiến cả showbiz "dậy sóng" khi Noo Phước Thịnh chia sẻ chuyện tình cảm.
Cụ thể, vào tối 31.10, trong một buổi trò chuyện trực tuyến, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh bất ngờ thừa nhận anh và hoa hậu xinh đẹp từng có thời gian hẹn hò. Theo Noo Phước Thịnh, hai người giờ đây là bạn bè, vẫn giữ tình cảm quý mến nhau.
Đây là lần đầu tiên Noo lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm, dù trước đó anh vướng tin đồn giới tính. Về phía Mai Phương Thúy, cô giữ im lặng sau phát ngôn của người bạn. Trước đó, khi cả hai dấy lên tin đồn yêu nhau, hai người đều phủ nhận.
Hoa hậu Việt Nam 2006 và giọng ca "Cause I love you" thân thiết với nhau trong nhiều năm như một đôi bạn tri kỉ. Trong cộng đồng fan từng râm ran thông tin cả hai đã hẹn hò nhau nhưng giấu kín. Sau phát ngôn mới nhất của Noo, nhiều fan tỏ ra tiếc nuối cho cặp đôi đẹp khi giờ đây họ chỉ là bạn bè.
Mai Phuong Thuy bat ngo goi
 Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy thường xuyên xuất hiện thân mật với nhau.
Về phần Mai Phương Thúy, cô vẫn tỏ ra vui vẻ và hài hước khi người tình tin đồn vừa tiết lộ bí mật gây sốc. Trước câu hỏi cảm xúc hiện tại ra sao khi ồn ào đang bủa vây, Mai Phương Thúy nói: “Thôi, cho em lặn đi mà”.
Về lý do không lên tiếng ngay khi Noo Phước Thịnh phát ngôn, Hoa hậu Việt Nam 2006 bộc bạch: “Tôi phải hỏi Noo xem nên hành động ra sao? Cậu ấy bảo sao thì tôi sẽ làm theo. Tôi ngoan và nghe lời Noo lắm".
Theo Thu Hằng/ Dân Việt