Mai Phương Thúy eo thon gợi cảm tuổi 35

Google News

Bước sang tuổi 35, nhan sắc của hoa hậu Mai Phương Thúy được đánh giá ngày càng xinh đẹp, cuốn hút.


Mai Phuong Thuy eo thon goi cam tuoi 35
Sau 17 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy luôn được khán giả quan tâm, ủng hộ dù ít hoạt động trong giới giải trí. 
Mai Phuong Thuy eo thon goi cam tuoi 35-Hinh-2
Ở độ tuổi bạn bè, đồng nghiệp đã lập gia đình, Mai Phương Thúy vẫn tự do, ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh gợi cảm, khoe chiều cao hơn 1,8 m với eo thon, thân hình quyến rũ. 
Mai Phuong Thuy eo thon goi cam tuoi 35-Hinh-3
 Người đẹp thường lựa chọn những thiết kế có màu sắc trung tính, nhẹ nhàng và tôn đường cong cơ thể.
Mai Phuong Thuy eo thon goi cam tuoi 35-Hinh-4
Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006, được đánh giá cao về hình thể lẫn trí tuệ. Ở tuổi 35, nhan sắc của Mai Phương Thúy vẫn rạng rỡ, trẻ trung. 
Mai Phuong Thuy eo thon goi cam tuoi 35-Hinh-5
 Tối 30/4, Hoa hậu Việt Nam 2006 phản hồi về thông tin đã bí mật sinh con đầu lòng lan truyền trên mạng xã hội. Người đẹp chia sẻ: "Tôi không ôm pháo hoa và cũng không có con để ôm. Mọi người đi chơi lễ vui, an toàn, đừng nghĩ tôi có con nữa".
Mai Phuong Thuy eo thon goi cam tuoi 35-Hinh-6
 Trước đó, trong môt sự kiện tại TP.HCM, cô từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến thông tin đời tư. Tháng 4/2022, Hoa hậu Việt Nam 2006 từng vướng nghi vấn vắng bóng showbiz để ở ẩn và sinh con. Mai Phương Thuý lên tiếng: "Làm gì có chuyện đó, tôi còn không biết năm nào mình có con. Nếu có con thật, tôi sẽ vui lắm!".
Mai Phuong Thuy eo thon goi cam tuoi 35-Hinh-7
Từ năm 2013, Mai Phương Thúy dần xa rời giới giải trí, nên đời tư của cô luôn gây tò mò với công chúng. Người đẹp từng tiết lộ đã có bạn trai hơn 10 năm chưa muốn lập gia đình. Cô không công khai thông tin đời tư vì chưa sẵn sàng lấy chồng. 
Mai Phuong Thuy eo thon goi cam tuoi 35-Hinh-8
 Thời gian qua, Mai Phương Thuý ít hoạt động nghệ thuật vì muốn dành thời gian cho bản thân và gia đình. Cô kinh doanh bất động sản, đầu tư chứng khoán để độc lập tài chính.
Theo Vietnamnet.vn