Mai Phương Thúy mặc áo dài mỏng tang: Hoa hậu “hết thời” PR vực tên tuổi?

Google News

(Kiến Thức) - Mai Phương Thúy mới đây đăng lại hình ảnh mặc áo dài mỏng tang bị chỉ trích cách đây nhiều năm. Nhiều người thắc mắc lý do đằng sau hành động của nàng hoa hậu. Phải chăng đây là một chiêu PR của Mai Phương Thúy?
 
 

Cách đây 8 năm, Mai Phương Thúy bị ném đá dữ dội vì bộ ảnh mặc áo dài trong suốt. Để làm dịu dư luận, nàng hoa hậu phải lên tiếng xin lỗi và ở ẩn một thời gian. Sau 8 năm, mới đây, Mai Phương Thúy bất ngờ đăng lại một trong những bức ảnh gây tranh cãi kèm dòng trạng thái với nội dung: "Có lẽ bạn sẽ khiến tôi gặp rắc rối một lần nữa".
Chia sẻ mới nhất của Hoa hậu Mai Phương Thúy gây ra những ý kiến trái chiều. Người khen ngợi vóc dáng cách đây nhiều năm của nàng hoa hậu. Một số lại khán giả thắc mắc tại sao Mai Phương Thúy biết được gặp rắc rối nhưng vẫn đăng lại bức ảnh.
Mai Phuong Thuy mac ao dai mong tang: Hoa hau “het thoi” PR vuc ten tuoi?
Mai Phương Thúy đăng lại một trong những bức ảnh áo dài bị chỉ trích. 
Thực tế, trong 1 năm trở lại đây, Mai Phương Thúy không ít lần gây ồn ào. Tại chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, nàng hoa hậu suýt bị hớ hênh vòng một vì trang phục xẻ sâu. Mai Phương Thúy cũng bị phản ứng khi đăng tải hình ảnh mặc áo vest, không nội y khá táo bạo.
Cũng trong năm 2019, Mai Phương Thúy có phát ngôn khiến nhiều người bàn tán. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, nàng hoa hậu cho hay: “Tôi không thích nhờ vả ai. Thỉnh thoảng bí quá thì ‘vay’ tiền bạn trai, rồi bù đắp bằng tình cảm". Nhiều người thắc mắc chuyện “bù đắp tình cảm” là như thế nào.
Ăn mặc táo bạo, phát ngôn gây sốc, Mai Phương Thúy trở thành cái tên được bàn tán dù không có hoạt động nghệ thuật nổi bật. Một số khán giả nghi ngờ phải chăng đây chỉ là chiêu trò để PR tên tuổi của Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, thực hư thì chỉ người trong cuộc mới rõ.
Mai Phuong Thuy mac ao dai mong tang: Hoa hau “het thoi” PR vuc ten tuoi?-Hinh-2
 Mai Phương Thúy đã lui về "ở ẩn". 
Liên quan ồn ào chia sẻ lại hình ảnh mặc áo dài xuyên thấu, Mai Phương Thúy có lời trần tình. Trả lời Vietnamnet, nàng hoa hậu cho biết, cô đăng lại hình ảnh với mục đích duy nhất là để khích lệ bản thân giảm cân. Hiện tại, Mai Phương Thúy tăng 3-4kg.
“Đây không phải bức ảnh tạo dáng phản cảm bị mọi người ném đá trước đó. Trước khi đăng ảnh, tôi đã chỉnh phần tối phần sáng của ảnh cho phù hợp để thấy bức ảnh không có gì là hở hang, phản cảm. Vì nghĩ không ai mắng mình 2 lần nên tôi đã đăng ảnh”, cô nói.

Mời quý độc giả xem video "Noo Phước Thịnh xác nhận từng hẹn hò Mai Phương Thúy". Nguồn VTC


Thu Cúc