Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh xưng hô "vợ chồng", nửa đêm thả thính

Google News

Hoa hậu Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh chơi với nhau rất ăn ý nên gọi là "vợ chồng" cho thân thiết. 

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng ảnh chụp chung với Noo Phước Thịnh với dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Đôi 'vợ chồng' chơi ma sói nếu là người thường thì bị giết đầu tiên, nếu là sói bị tiên tri soi đầu tiên".
Trước đó, cách đây ít ngày vào đúng 8/8 sinh nhật Mai Phương Thuý, Noo Phước Thịnh cũng không ngần ngại đăng một bức ảnh chụp chung với hoa hậu trên trang cá nhân kèm lời ''thả thính" theo trend khiến fan vô cùng thích thú: "Tôi chiều em quá rồi em hư phải không? Mà thôi, em cứ hư đi vì tôi chỉ yêu gái hư".
Mai Phuong Thuy - Noo Phuoc Thinh xung ho
 Mai Phương Thúy đăng ảnh chụp chung với Noo Phước Thịnh.
Ngay phía dưới 2 bức ảnh được cả 2 chủ nhân đăng tải, nhiều người hâm mộ và cả đồng nghiệp hoạt động showbiz đều tỏ ra thích thú và tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi này vì họ quá đẹp đôi.
VietNamNet liên hệ với Mai Phương Thúy, người đẹp không giấu chuyện mình và Noo Phương Thịnh thời gian gần đây hay gặp gỡ vì dịch bệnh nên có nhiều thời gian rảnh rỗi. Cả hai vẫn duy trì quan hệ bạn bè thân thiết.
"Tôi với anh Noo chơi với nhau rất hợp cạ nên mỗi khi đi chơi thường ngồi chung với nhau thôi. Tôi gọi đùa là 'vợ chồng' chỉ để thể hiện sự đồng lòng thôi. Tôi thấy mình với anh ấy như anh em song sinh vậy, có nhiều điểm rất giống nhau", Mai Phương Thúy chia sẻ.
Mai Phuong Thuy - Noo Phuoc Thinh xung ho
 Noo Phước Thịnh gửi đến Mai Phương Thúy những lời lẽ ngọt ngào.
Cũng theo Hoa hậu Việt Nam 2006, cô và Noo Phước Thịnh chơi với nhau có những lúc tình cảm không ít nhưng cũng hay trêu chọc nhau. Thêm vào đó, do cả hai cùng chơi chung nhóm bạn như Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Minh Hằng, Đông Nhi, Ông Cao Thắng... nên gặp nhau khá nhiều thời gian này.
Mai Phuong Thuy - Noo Phuoc Thinh xung ho
 
Tháng 10/2018, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi ca sĩ Noo Phước Thịnh tiết lộ trong một buổi giao lưu trò chuyện trực tuyến thông tin anh và Mai Phương Thúy từng yêu nhau một thời gian.
Anh chia sẻ, bản thân và Mai Phương Thúy có quá nhiều điểm chung về tính cách. "Trong khoảng thời gian yêu thử, những gì tôi định làm, định nói, Thúy đều biết hết. Có những lúc cả hai chỉ biết nhìn nhau cười vì quá hiểu nhau", Noo Phước Thịnh nói trong buổi giao lưu.
Mai Phuong Thuy - Noo Phuoc Thinh xung ho
 Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh chụp chung hình tại 1 sự kiện.
Anh cũng thừa nhận mình là phiên bản nam của Mai Phương Thúy và Mai Phương Thúy giống như phiên bản nữ của anh.
Theo Thu Hà/ Vietnamnet