Mai Phương Thúy tiết lộ trang phục "khác người" sẽ mặc trong ngày cưới

Google News

Mới đây, Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ sở thích về một tà áo dài vô cùng khác biệt và độc đáo cô sẽ mặc trong ngày cưới.

Ít giờ trước, Hoa hậu Ngọc Hân đã đăng tải những thước phim, hình ảnh về chiếc áo dài trắng tinh do cô thiết kế riêng cho Á hậu Thanh Tú trong lễ ăn hỏi diễn ra vào ngày 22/11 vừa qua. Hoa hậu Ngọc Hân cho biết, sở dĩ cô lựa chọn sắc trắng tinh khôi cùng hình ảnh chú chim hạc và bông hoa sen để tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết, dung dị mà thanh cao của Á hậu Thanh Tú.
Mai Phuong Thuy tiet lo trang phuc
Cận cảnh chiếc áo dài của Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế riêng dành tặng cho Á hậu Thanh Tú. 
Ngay dưới dòng trạng thái của Ngọc Hân, nhiều cư dân mạng và ban bè dành lời khen cho chiếc áo dài tinh tế của Hoa hậu Việt Nam 2010. Đáng chú ý nhất vẫn là bình luận của Hoa hậu Mai Phương Thúy. Người đẹp này trầm trồ: "Bộ trắng này em ấy mặc đẹp thật". Ngoài dành lời khen, Hoa hậu Mai Phương Thúy còn bất ngờ tiết lộ về chiếc áo dài đặc biệt cô sẽ mặc trong tương lai: "Tôi mà cưới chắc mặc áo dài đen bà ạ: cô dâu sành sỏi lắm chiêu".
Mai Phuong Thuy tiet lo trang phuc
Mai Phương Thuý bất ngờ tiết lộ chiếc áo dài không giống ai sẽ diện trong hôn lễ.
Lời thú nhận về chiếc áo dài khác người sẽ diện vào ngày cưới của Mai Phương Thúy khiến nhiều không khỏi thích thú. Nhiều bạn bè thân thiết của nàng Hậu như MC Thái Dũng, ca sĩ Quỳnh Nga cũng không khỏi "bật cười" vì độ "lầy lội" của Hoa hậu Việt Nam 2006.
Theo Lam Khánh/ Người lao động