Mai Phương Thúy trao 20 tỷ đồng chống đại dịch Covid-19

Google News

Hoa hậu Mai Phương Thúy đại diện một công ty để ủng hộ 20 tỷ đồng nhằm góp phần hỗ trợ công tác đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Mới đây Mai Phương Thuý đã có chuyến bay muộn đến Hà Nội để gặp gỡ các quan chức cấp cao và Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để tham gia vào “Lễ phát động toàn dân chống dịch Covid-19”.
Nàng hoa hậu chính là mỹ nhân hiếm hoi được vinh dự góp mặt trong buổi họp báo, cô đồng thời cũng là đại diện của một công ty để ủng hộ 20 tỷ đồng cho nước nhà thực hiện các công tác phòng chống và đẩy lùi đại dịch Covid 19.
Mai Phuong Thuy trao 20 ty dong chong dai dich Covid-19
 
Mai Phuong Thuy trao 20 ty dong chong dai dich Covid-19-Hinh-2
 
Mai Phuong Thuy trao 20 ty dong chong dai dich Covid-19-Hinh-3
 
Mai Phuong Thuy trao 20 ty dong chong dai dich Covid-19-Hinh-4
 Mai Phương Thuý đại diện trao 20 tỷ đồng chống đại dịch Covid-19.
Hoa hậu Mai Phương Thuý cho biết: “Thật là vinh dự cho Thuý khi có cơ hội đại diện cho việc làm ý nghĩa này, Thuý tự hỏi sao mình lại được chọn để đại diện trong chiến dịch ý nghĩa này nữa. Tuy nhiên bản thân Thuý những ngày qua cũng vô cùng lo lắng và theo dõi tình hình dịch bệnh của nước mình.
Nhân đây Thuý cũng mong rằng đại dịch sẽ được đẩy lùi nhanh chóng, mọi người cùng nhau bình tĩnh và làm theo những chỉ thị từ Bộ Y tế để góp phần ngăn chặn dịch bệnh, để chúng ta có thể trở lại guồng quay công việc cũng như nền kinh tế không bị ảnh hưởng. Chúc mọi người có thật nhiều sức khoẻ, chúng ta hãy vững tâm để cùng nhau tiến lên phía trước nhé!”.
Theo Lam Khánh/ Công lý & Xã hội