Mai Phương Thúy vẫn dùng điện thoại cũ suốt 5 năm vì sao?

Google News

Hoa hậu Mai Phương Thúy dùng chiếc điện thoại được 5 năm khiến dân tình bất ngờ.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam từ năm 18 tuổi, Mai Phương Thúy sở hữu khối tài sản khủng. Ngoài làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng, đi sự kiện, quay quảng cáo... Mai Phương Thúy còn lấn sân kinh doanh và đạt được những thành tựu đáng gờm. Tuy giàu có nhưng cô lại có lối sống "kỳ lạ nhất" Việt Nam.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thuý khoe ảnh chụp cận mặt. Cô còn tiết lộ điều bất ngờ: "Camera mờ vì năm năm chưa thay điện thoại". Cách đây khoảng vài năm trước, cô nàng từng tậu một chiếc điện thoại có giá trị khá đắt đỏ. Khán giả không ngờ là đến nay nàng hậu đình đám vẫn sử dụng điện thoại cũ này mặc cho tốc độ thay đổi chóng mặt của công nghệ.

Mai Phuong Thuy van dung dien thoai cu suot 5 nam vi sao?

Sở hữu tài sản khủng nhưng Mai Phương Thúy vẫn dùng điện thoại cũ suốt 5 năm là vì sao?

Mai Phuong Thuy van dung dien thoai cu suot 5 nam vi sao?-Hinh-2

Nàng hậu có cuộc sống rất giản dị.

Từ cuối năm ngoái, Mai Phương Thuý cho biết cô dần hướng bản thân về lối sống tối giản. Cô không còn mua đồ hiệu như trước: "Tôi cố gắng kiếm nhiều tiền, ít tiêu sản, tập trung tích lũy. Năm 2023, tôi phải đóng cửa nghiên cứu về tu tập, thiền định nên ít mua sắm, có lẽ sắp tới sẽ lấp đầy tủ đồ bằng quần áo đẹp hơn. Mấy năm trước, khi mới vào ngành tài chính, tôi thích phát ngôn, giờ thấy không còn cần thiết. Tôi ít triết lý hơn về đồng tiền. Năm 2023, tôi tự hào khi xử lý tình hình kinh doanh, đầu tư tốt. Tôi không dám khoe khoang hay tự mãn nhưng hài lòng về bản thân".

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật