Mai Phương Thúy xác nhận sắp kết hôn, tiết lộ điều bất ngờ về nửa kia

Google News

Những chia sẻ hiếm hoi của Mai Phương Thúy về chuyện kết hôn khiến dân mạng quan tâm, thích thú.

Thời gian qua, nhiều thông tin xoay quanh kế hoạch kết hôn của Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến công chúng tò mò, thậm chí "hoang mang". Có lúc Mai Phương Thúy hé lộ sắp làm đám cưới, lúc khác cô lại phủ nhận, cho rằng mình... buột miệng nói ra chứ chưa có dự định gì. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 tiếp tục có những chia sẻ về chủ đề được người hâm mộ dành sự tò mò, quan tâm lớn: đám cưới.
Không vòng vo, Mai Phương Thúy đi thẳng vào vấn đề: “Trước giờ mình cũng không hề có ý định giấu giếm gì chuyện tình cảm. Dự kiến mình sẽ kết hôn vào năm sau. Bạn trai mình lớn hơn ‘một cơ số tuổi’, mình không tiết lộ cụ thể đâu (cười)”. Nàng Hậu không ngại "bóc phốt" chồng tương lai: “Bạn trai mình rất nữ tính, rất điệu. Nhìn thì đẹp trai đấy nhưng mà rất điệu. Anh làm nghề kinh doanh nhưng có liên quan đến nghệ thuật”.
Mai Phương Thúy khẳng định bạn trai không quan tâm tới những tin đồn tình cảm của cô với Noo Phước Thịnh, Quốc Trường. Trong khi đó, bản thân cô thì rất thích vì được ghép đôi với nhiều trai đẹp. Mai Phương Thúy còn hài hước: “Bạn trai mình chán chả buồn nói. Kiểu giỏi thì đi luôn đi”.
Mai Phuong Thuy xac nhan sap ket hon, tiet lo dieu bat ngo ve nua kia
"Bạn trai mình rất nữ tính, rất điệu. Nhìn thì đẹp trai đấy nhưng mà rất điệu", Mai Phương Thúy tiết lộ. 
Trước đó, Mai Phương Thúy từng khiến công chúng xôn xao khi tiết lộ câu chuyện về thu nhập và bạn trai hiện tại. Với câu hỏi "thu nhập từ showbiz nhiều hơn hay chứng khoán nhiều hơn?", người đẹp thẳng thắn: “Chứng khoán nhiều hơn chứ. Nhưng chi phí bình thường mình để bạn trai lo, dù sao cũng sắp lấy nhau, anh ấy nuôi mình một chút có sao đâu. Thỉnh thoảng mình cũng ‘vay’ anh ấy thêm tiền để đầu tư, anh ấy cho thì nhận, không thì thôi. Sau này lấy nhau cũng thành của chung”.
Ngoài ra, người đẹp còn tiết lộ thêm: “Tiền của mình là của mình, tiền của anh ấy sau này mình hi vọng sẽ là của mình nốt. Mà không được thì thôi! Bạn trai cho bao nhiêu mình xin bấy nhiêu, không ép. Nói chung cũng không quá nhiều nên mình đi ngủ không bị lương tâm cắn rứt là mình đào mỏ quá”.
Mai Phuong Thuy xac nhan sap ket hon, tiet lo dieu bat ngo ve nua kia-Hinh-2
Chuyện cưới xin của Mai Phương Thúy từng khiến mạng xã hội xôn xao. 
Từng thừa nhận sắp kết hôn, nhưng khi người hâm mộ chưa kịp vui mừng Mai Phương Thúy đã lên tiếng đính chính. Cô cho biết đó chỉ là "thuận miệng", chứ ít nhất 5 năm nữa mình mới lên xe hoa. Nàng Hậu chia sẻ rằng dù đã gắn bó lâu với bạn trai, cô vẫn cố gắng trì hoãn chuyện kết hôn. Bạn trai tới nay lặng lẽ chấp nhận vì hiểu tính người yêu.
“Mình không thấy vội, vẫn muốn dành thời gian đi chơi. Mẹ chán rồi nên không giục nữa. Còn bạn trai thì anh ấy hiểu tính mình mà. Thỉnh thoảng mình vẫn hỏi trêu: ‘Sao mãi anh không bỏ em?’. Nếu có máy du hành thời gian, được quay lại quá khứ, mình sẽ kết hôn năm 18 tuổi", Mai Phương Thúy nói.
Theo Konge /thoidaiplus.giadinh.net.vn