Mai Phương tươi tắn khi nghệ sĩ Ngọc Huyền đến thăm

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Ngọc Huyền đến thăm diễn viên Mai Phương đang điều trị bệnh ung thư. Gần đây, Ốc Thanh Vân tiếp tục cập nhật tình hình của Mai Phương. "Phương hôm qua bị đau bụng, em không khóc mà chỉ than, cũng lì lắm", Ốc Thanh Vân chia sẻ. 

>>> Mời quý độc giả xem clip "Mai Phương luôn tươi cười trước những khó khăn". Nguồn Youtube: 
Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Ngọc Huyền chia sẻ hình ảnh  diễn viên Mai Phương tươi tắn trên giường bệnh. Mai Phương hiện điều trị bệnh ung thư phổi. Ngọc Huyền cho hay sức khỏe của Mai Phương đã khá hơn.
Ngoài ra, gần đây, Ốc Thanh Vân cũng cập nhật tình hình của Mai Phương. Theo lời Ốc Thanh Vân, Mai Phương đang dùng thuốc điều trị thay cho hóa trị. Ốc Thanh Vân chia sẻ dù bị đau bụng do tác dụng phụ nhưng Mai Phương không khóc mà chỉ than.
Nữ MC chia sẻ thêm, dù thuốc tốt đến mấy thì vẫn sẽ đến lúc có tình trạng kháng thuốc bởi vậy bác sĩ có thể sẽ phải chuyển sang loại thuốc khác mạnh hơn, tốt hơn hoặc là thay đổi phương án khác.
Mai Phuong tuoi tan khi nghe si Ngoc Huyen den tham
 Mai Phương tươi cười bên nghệ sĩ Ngọc Huyền. Ảnh: FBNV
“Mai Phương vẫn được xạ liên tục trong những ngày qua, và còn 2 tia xạ nữa là tạm thời ngưng đợt xạ này. Nhờ xạ, những điểm di căn trong xương có dấu hiệu dừng lại và em không bị đau nhức nữa”, Ốc Thanh Vân còn cho hay.
Ốc Thanh Vân cũng cho biết cô đang tìm một người hỗ trợ chăm sóc Mai Phương bị ung thư. Cuối chia sẻ, nữ MC thông báo sẽ tạm dừng việc quyên góp cho Mai Phương thông qua tài khoản của cô để tổng kết số tiền và mở sổ tiết kiệm cho con gái Mai Phương.
Gần đây, Mai Phương phát hiện bị ung thư phổi và đang ở giai đoạn 2. Vì nhà Mai Phương neo người nên bạn bè thân thiết thay nhau túc trực ở bệnh viện. Dù mắc bệnh hiểm nghèo, Mai Phương vẫn giữ tinh thần lạc quan, chống chọi bệnh tật.
Thu Cúc