Màn "đọ sắc" của Tường San và em chồng đã khiến dân mạng mê mẩn.

Google News

"Đọ sắc" cùng chị dâu, em chồng Tường San gây sốt vì nhan sắc 'đỉnh của chóp', lại còn giống nhau như chị em ruột.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Á hậu Tường San đã chia sẻ một đoạn clip "bắt trend" biến hình cùng em chồng và thu hút đông đảo sự quan tâm từ cư dân mạng. Có thể thấy, cả 2 đã thi nhau khoe nhan sắc xinh đẹp khó ai sánh bằng. Vì sở hữu visual nức nở nên Tường San nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Cô nàng gây sốt với nhan sắc cực kì ngọt ngào và chuẩn tiểu thư kiêu kì. Bên cạnh đó, thần thái đầy kiêu sa của Tường San cũng làm dân tình lụi tim.

Tuy nhiên, khi xuất hiện cùng chị dâu, em chồng Tường San cũng gây bất ngờ không kém. Có thể thấy, cô nàng cũng sở hữu nhan sắc 'một chín một mười" với người chị Á hậu của mình. Cô gái này có cho mình nét đẹp ấn tượng và thu hút ngay từ lần đầu gặp. Thậm chí, nhìn em chồng Tường San còn sở hữu nhiều nét giống nàng Á hậu đến bất ngờ. Nhiều khán giả cũng so sánh trông cả 2 rất giống chị em ruột của nhau.

Man

Man

Em chồng Tường San bắt trend biến hình cùng chị

Man

Man

Màn "đọ sắc" này đã khiến dân tình đứng ngồi không yên

Man

Man

Cả 2 gây sốt vì quá giống nhau

Được biết, em chồng của Tường San - Thục Anh vốn là chủ sở hữu của một thương hiệu thời trang thiết kế, không chỉ được khen ngợi về nhan sắc đỉnh của chóp, cô gái 24 tuổi này còn có gu thời trang ấn tượng. Mỗi lần đọ sắc cùng Tường San, cư dân mạng lại phát sốt vì những khung ảnh "gấp đôi visual".

Man

Man

Thục Anh sở hữu sắc vóc vô cùng ấn tượng

Theo Bảo Vệ Công Lý