Màn hình LED rơi trúng người trong đêm nhạc, 3 vũ công bị thương

Google News

Sự cố xảy ra trong đêm nhạc của nhóm Mirror ở Hong Kong. Các vũ công được đưa tới bệnh viện và tình hình sức khỏe của họ chưa được thông báo chi tiết sau khi bị màn hình LED rơi trúng người.

Tối 28/7, tờ SCMP đưa tin 3 người bị thương do màn hình LED rơi trúng người khi họ biểu diễn trong concert của nhóm nhạc Mirror ở Hong Kong. Sự kiện diễn ra tối 28/7 tại Hong Kong Coliseum, Hung Hom.

Sự cố xảy ra khi màn hình LED treo phía trên sân khấu rơi xuống và đụng trúng ít nhất 3 vũ công. Theo SCMP, một vũ công bị đập màn hình đập vào đầu, trong khi hai người khác bị va chạm từ phía sau lưng.

Cảnh sát cho biết 3 người bị thương. Hai trong số đã được đưa đến bệnh viện Queen Elizabeth. Tuy nhiên, chi tiết về tình trạng sức khỏe của các vũ công chưa được tiết lộ. Theo SCMP, khán giả bị sốc và la hét khi sự cố xảy ra.

Man hinh LED roi trung nguoi trong dem nhac, 3 vu cong bi thuong

Vũ công bị thương vì màn hình LED rơi trúng người.

Đêm nhạc diễn ra tối 28/7 là buổi biểu diễn thứ 4 trong số 12 concert mà Mirror lên lịch tổ chức. Hiện chuỗi sự kiện này bị tạm dừng. Quản lý của Mirror xin lỗi và kêu gọi khán giả rời khỏi khu vực tổ chức sự kiện một cách bình tĩnh và trật tự sau vụ việc.

“Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ Mirror, nhưng có một số việc mà chúng tôi cần phải xử lý ngay bây giờ. Tôi hy vọng tất cả có thể rời đi một cách trật tự. Tôi xin lỗi. Tôi hứa giải quyết vấn đề vé của các bạn và chúng tôi sẽ xử lý buổi biểu diễn để đảm bảo an toàn cho mọi người”, quản lý của nhóm nhạc cho biết.

Man hinh LED roi trung nguoi trong dem nhac, 3 vu cong bi thuong-Hinh-2

Man hinh LED roi trung nguoi trong dem nhac, 3 vu cong bi thuong-Hinh-3

Khán giả được sơ tán sau khi sự cố xảy ra.

Mirror là nhóm nhạc nam của Hong Kong được thành lập thông qua chương trình thực tế Good Night Show - King Maker của ViuTV vào năm 2018. Nhóm bao gồm 12 thành viên: Frankie Chan, Alton Wong, Lokman Yeung, Stanley Yau , Anson Kong, Jer Lau, Ian Chan, Anson Lo, Jeremy Lee, Edan Lui, Keung To và Tiger Yau. Họ ra mắt vào ngày 3/11/2018 với đĩa đơn In a Second.

Theo Minh Hạo/ Zing