Mạnh Trường "Hương vị tình thân" khoe con gái 12 tuổi cao lớn phổng phao

Google News

Con gái Mạnh Trường sau 6 năm "Bố ơi, mình đi đâu thế" giờ đã lớn phổng phao, xinh xắn và những nét đẹp được thừa hưởng của bố mẹ ngày càng rõ.

Cách đây 6 năm, bố con Mạnh Trường từng có sự hiện diện đầy ấn tượng trong chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế" mùa 2. Ở thời điểm đó, bé Chíp - con gái Mạnh Trường sở hữu gương mặt xinh xắn, tính cách điệu đà, mít ướt nên cô bé được khán giả gọi với biệt danh đầy đáng yêu: "Chíp điệu".

Manh Truong

6 năm trước, bé Chíp tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế".

Hiện tại, bé Chíp nhà Mạnh Trường đã 12 tuổi càng lớn càng giống bố như đúc, xinh đẹp và rất cá tính. Trong bức hình nam diễn viên phim Hương vị tình thân đăng tải mới đây, Chíp không chỉ khiến công chúng bất ngờ vì sự cao lớn mà cả thần thái, cô bé diện chiếc váy màu hồng cực xinh. "Nàng đã tròn 12 tuổi", anh chia sẻ.

Manh Truong

Bé Chíp, con gái đầu lòng của Mạnh Trường, được nhận xét là "bản sao" của bố về ngoại hình. Chíp năm nay 12 tuổi, đã ra dáng thiếu nữ và thích diễn xuất như người mẫu trước ống kính của bố.

Manh Truong

Ngay sau khi Mạnh Trường chia sẻ, dưới bài viết rất nhiều đồng nghiệp như Bảo Thanh, Đan Lê, Nguyệt Hằng, Thanh Hương,... đã dành lời khen đến con gái nam diễn viên.

Manh Truong

Manh Truong

Manh Truong

Người hâm mộ cũng bất ngờ hình ảnh bé Chíp nhỏ nhắn trong chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế", giờ đây đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp và cao lớn phổng phao.

Manh Truong

Về tính cách, Chíp từng được phụ huynh nhận xét là hơi "già đời", nay đã không còn mít ướt như xưa nữa mà trở nên chững chạc với vai trò là cô chị gái rất biết chăm em và yêu thương em hết mực.

Manh Truong

Bé Chíp rất biết cách tạo dáng trước ống kính.

Manh Truong

Mạnh Trường kết hôn rất sớm, khi mới 23 tuổi và từ đó càng có động lực để phấn đấu trong công việc. Vợ chồng anh có bé Chíp 12 tuổi và bé Bon 7 tuổi.

Kết hôn đã gần 13 năm và có hai con nhưng vợ chồng Mạnh Trường vẫn ngọt ngào như thuở ban đầu. Bà xã của anh tên Phương Phạm, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Vợ chồng nam diễn viên vốn là thanh mai trúc mã, học chung từ thời cấp hai. Sau một thời gian dài yêu thầm, anh mới dám thổ lộ và mất nhiều tháng mới được bạn gái nhận lời chính thức yêu.

Theo Mai Linh / Công lý & xã hội