Matt Liu xóa dấu vết tình ái, dân tình càng tin đã chia tay Hương Giang

Google News

Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi nghĩ CEO Matt Liu và Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã đường ai nấy đi.

Thời gian vừa qua, Matt Liu và Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã dính tin đồn chia tay. Trong khi Matt Liu vẫn thoải mái đăng ảnh đi làm, đi chơi cùng bạn bè thì Hương Giang dường như "mất tích" trên mạng xã hội. Bài đăng cuối cùng của Hương Giang trên Instagram là vào 4/3/2021.

Matt Liu xoa dau vet tinh ai, dan tinh cang tin da chia tay Huong Giang

Matt Liu và Hương Giang dính tin đồn chia tay.

Giữa lúc dân mạng ngơ ngác về sự "biến mất" của Hoa hậu Chuyển giới và chuyện tình của cặp đôi, mới đây các "thánh soi" tiếp tục phát hiện thêm một hành động khó hiểu của Matt Liu.

Theo đó, nam CEO đã thẳng tay xóa dòng "07.07 #7JULY" trên phần lý lịch Instagram của mình. Thay vào đó, anh để dòng chữ nói về sở thích cá nhân "Travel - Golf - Cars".

Matt Liu xoa dau vet tinh ai, dan tinh cang tin da chia tay Huong Giang-Hinh-2

Matt Liu thay đổi phần giới thiệu trên Instagram.

Matt Liu xoa dau vet tinh ai, dan tinh cang tin da chia tay Huong Giang-Hinh-3

Trước đó, anh từng ghi "07.07 #7JULY".

Được biết hashtag #7JULY có ý nghĩa đặc biệt với Matt Liu - Hương Giang. Bởi thời điểm cả hai tham gia chương trình "Người ấy là ai", Matt Liu từng giải thích: "Thứ nhất là số 7 của người Hoa có nghĩa là sự may mắn, gắn kết và là dấu hiệu cho một mối quan hệ tốt đẹp. Thứ hai, ngày đó là sinh nhật anh. Bình thường sinh nhật anh sẽ ở bên gia đình bạn bè, nhưng sinh nhật lần này anh muốn có em bên anh". Cũng tại chương trình này, Hương Giang tiết lộ rất thích số 7, vì với cô số 7 không phải là "thất" mà là "phất".

Chưa hết, trong khoảng thời gian mặn nồng, doanh nhân người Singapore cũng chia sẻ lại status của bạn gái từ 9 năm trước (7/7/2012): "Theo truyền thuyết vào thứ 7 ngày 7 tháng 7, 2 người cùng nín thở bên nhau 7 phút thì sẽ được ở bên nhau trọn đời".

Matt Liu xoa dau vet tinh ai, dan tinh cang tin da chia tay Huong Giang-Hinh-4

Anh từng xem mối tình với Hương Giang là "định mệnh".

Điều đó cho thấy những con số 7 rất có ý nghĩa với cặp đôi. Nhưng nay Matt Liu lại thẳng tay xóa dấu vết tình ái, khiến lời đồn chia tay càng có thêm cơ sở.

Hiện tại, người hâm mộ vẫn tin cả hai chưa chia tay vì Matt Liu vẫn theo dõi Hương Giang. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì nghĩ cả hai đã chia tay.

Matt Liu xoa dau vet tinh ai, dan tinh cang tin da chia tay Huong Giang-Hinh-5

Matt Liu xoa dau vet tinh ai, dan tinh cang tin da chia tay Huong Giang-Hinh-6

Cư dân mạng bình luận về việc Matt Liu thay đổi phần giới thiệu trên Instagram.

Theo Thùy Dương/ Công lý & xã hội