Mâu Thủy tố bị tước quyền thi Miss Earth, Phúc Nguyễn tố ngược

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, Mâu Thủy bất ngờ tố bị tước quyền thi Hoa hậu Trái đất 2018 vì không chịu chi 5 tỷ. Là người nắm giữ bản quyền cuộc thi, ông bầu Phúc Nguyễn đáp trả Mâu Thủy.
 
 

Trên trang cá nhân Instagram, Mâu Thủy đăng tải dòng trạng thái khá dài nói về việc cô bị mất cơ hội đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất 2018. Theo Mâu Thủy, lý do cô bị tước quyền thi quốc tế là vì không chịu chi 5 tỷ đồng.
“5 tỷ đó nói thật luôn là tôi không có, mà có tôi cũng không thi. Mà đau nhất 1 câu anh ấy nói: Nếu em không có tiền thì em out đi Thủy. Mình đã từ chối ngay lúc đầu, anh ấy là người ngỏ lời cho ứng trước số tiền ấy”, Mâu Thủy viết.
Mâu Thủy chia sẻ thêm rằng mãi sau này cô mới biết, có người có thể chi nhiều hơn số tiền 5 tỷ để đi thi nên kiếm cách đẩy cô ra. Nhiều ý kiến đoán già đoán non Mâu Thủy đang ám chỉ Phương Khánh - đại diện Việt Nam đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.
>>> Mời quý độc giả xem video "Mâu Thủy chia sẻ làm nhiều việc vì gia đình". Nguồn Youtube/vtc: 
Trước nghi vấn Mâu Thủy bị tước quyền thi vì không chịu chi 5 tỷ, người nắm giữ bản quyền cuộc thi, ông trùm hoa hậu Phúc Nguyễn đã lên tiếng. Chia sẻ với Vietnamnet, Phúc Nguyễn cho biết câu chuyện chi phí 5 tỷ là hoàn toàn bịa đặt.
Chuyên gia đào tạo người mẫu này nói thêm, Mâu Thủy và ê-kíp muốn “đi thi phải có kết quả” nhưng Phúc Nguyễn cho biết, anh không có quyền can thiệp và không thể giúp cô giật giải. Ở vị trí của Phúc Nguyễn, anh chỉ cố gắng hết khả năng về chiến lược cho thí sinh.
Mau Thuy to bi tuoc quyen thi Miss Earth, Phuc Nguyen to nguoc
 Phúc Nguyễn đáp trả Mâu Thủy.
Trên trang cá nhân, Phúc Nguyễn còn tố ngược Mâu Thủy muốn PR tên tuổi. “Các bạn “á hậu" muốn câu view gì sau một thời gian quá dài không ai nhắc đến thì cẩn thận cái chữ Hoa hậu Trái đất nhé. Nếu có đủ gan tạo scandal thì họp báo 3 bên cho hoành tráng chứ đừng nửa vời.
Ai lại không biết em chuẩn bị làm huấn luyện viên gì đấy nên cần gây chú ý (Giá như em bàn bạc, thỏa thuận trước với anh có phải hay hơn không), Phúc Nguyễn chia sẻ. Hiện tại, Á hậu Mâu Thủy chưa lên tiếng sau khi ông bầu Phúc Nguyễn đáp trả.
Thu Cúc (Tổng hợp)