MC Diệp Chi: “Nhờ dân mạng mới lộ ra sự ngụy biện của Minh Tiệp“

Google News

(Kiến Thức) - Có những ý kiến cho rằng chính cư dân mạng đang bạo hành T.D - nữ sinh tố bị anh rể - MC Minh Tiệp đánh đập. Không đồng tình với quan điểm này, MC Diệp Chi viết tâm thư nói lý do cô đứng về phía dân mạng.

Trong những ngày qua, cư dân mạng đứng về phía nữ sinh T.D sau khi cô tố bị anh rể - MC Minh Tiệp bạo hành. Tuy nhiên, có những ý kiến cho rằng chính cư dân mạng đang bạo hành T.D. Không đồng tình với quan điểm này, MC Diệp Chi lên tiếng.
Mở đầu bức tâm thư, Diệp Chi chia sẻ dù không quen biết T.D nhưng cư dân mạng vẫn sẵn sàng bỏ công sức để tìm hiểu sự việc, liên hệ các cơ quan chức năng để tìm công bằng cho T.D.
 Nữ sinh T.D tố Minh Tiệp. Ảnh: Nguoitieudung
Nữ MC cho rằng cũng nhờ cộng đồng mạng mới lộ ra sự nguỵ biện của Minh Tiệp. “Từ đầu, khi một gã đàn ông sức dài vai rộng, vung nắm đấm hay cú tát vào mặt một đứa trẻ, lại là đứa con gái bé hơn nửa tuổi anh, là anh đã sai hoàn toàn, không gì bào chữa được.
Thế nhưng, thay vì hối lỗi, anh lại đăng đàn trên đủ phương tiện, hung hăng đổ hết mọi sự xấu xa, thậm tệ lên đầu em vợ, đẩy hết mọi lời giải thích qua nhà vợ, chỉ kiên quyết nhận lấy sự lương thiện, vô can về mình. Để đến hôm nay, bẽ bàng thay cho anh khi chính bố vợ khẳng định chuyện anh bạt tai cô bé là có thật”, Diệp Chi chia sẻ.
Theo lời Diệp Chi, đến nay, cộng đồng mạng vẫn lên tiếng bởi chưa thấy sự thành khẩn, hối lỗi của Minh Tiệp, chưa biết T.D đã thực sự ổn. Cuối tâm thư, Diệp Chi mong mọi người không tẩy chay VTV.
Mời quý độc giả xem clip “MC Minh Tiệp (VTV) làm MC chương trình Nóng cùng Euro 2016”. Nguồn: Youtube:
 
 
 
 Chia sẻ của Diệp Chi.
Hiện tại, ồn ào của Minh Tiệp vẫn thu hút sự chú ý của dư luận. 
Thu Cúc